cần thuê xe| dịch vụ xe

Trường THCS & THPT Phạm Kiệt - Sơn Hà - Quảng Ngãi - Diễn đàn “Tự hào tiến bước dưới cờ Đảng” và “Tết trẻ thơ”.
  • Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Diễn đàn “Tự hào tiến bước dưới cờ Đảng” và “Tết trẻ thơ”.

Thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 – 03/02/2013), tối ngày 03/02, Tỉnh Đoàn, Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh tổ chức Diễn đàn “Tự hào tiến bước dưới cờ Đảng” năm 2013, nhằm cổ vũ đảng viên trẻ, đoàn viên, thanh niên, sinh viên phấn đấu thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ X, Đại hội Đoàn toàn tỉnh lần thứ XIII, Đại hội Sinh viên tỉnh Quảng Ngãi lần thứ I. Đồng thời, khen thưởng cho những đảng viên trẻ, những người làm tình nguyện, các câu lạc bộ tình nguyện có những đóng góp tích cực trong các hoạt động Đoàn, Hội….

Tại chương trình, Tỉnh Đoàn Quảng Ngãi đã tuyên dương 22 đảng viên trẻ xuất sắc trong toàn tỉnh, tôn vinh những bạn trẻ tích cực làm công tác tình nguyện, các câu lạc bộ tình nguyện tiêu biểu, có thành tích xuất sắc trong các hoạt động tình nguyện năm 2012. Hòa trong không khí vui tươi, rộn ràng của Chương trình, các bạn ĐVTN, sinh viên tình nguyện đã tham gia giao lưu các tiết mục văn nghệ, chia sẻ những tâm tư, tình cảm của mình trong các đợt tham gia tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, thể hiện tình yêu quê hương đất nước, mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, tạo nên không khí vui tươi, tình cảm, đoàn kết mọi người. Ngoài ra, các bạn ĐVTN, sinh viên tình nguyện cũng có cơ hội thể hiện tài năng và chia sẻ ước mơ qua phần thi hóa trang với chủ đề tự chọn, thi nhảy hiện đại, nhảy tập thể giữa các câu lạc bộ.

71
Ông Trần Ngọc Căng- Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy trao bằng khen của Tỉnh Đoàn cho những đảng viên trẻ tiêu biểu.

Đại diện các Câu lạc bộ tình nguyện xuất sắc nhận bằng khen của Tỉnh Đoàn


Hòa cùng không khí Tết đến Xuân về, Tuổi trẻ Quảng Ngãi hân hoan mừng Xuân dâng Đảng bằng nhiều hoạt động, việc làm thiết thực, ý nghĩa vì cuộc sống cộng đồng. Qua đó, đã tổ chức hàng trăm đợt thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em nghèo,…với hàng nghìn suất quà. Và nhân kỷ niệm ngày thành lập Đảng quang vinh, Tuổi trẻ Quảng Ngãi có thêm một hoạt động thiết thực, có thêm một bông hoa tươi thắm để dâng lên Đảng, đó là tổ chức Chương trình “Tết trẻ thơ” vì trẻ em có HCKK, với 2.000 cây bánh tét được tạo nên từ chính đôi tay, tình cảm chân thành của các bạn thanh niên, sinh viên tình nguyện. Cuộc sống ngày càng phát triển hơn, bận rộn hơn, nhưng đằng sau những điều ấy, tuổi trẻ luôn mong muốn được quan tâm, chia sẻ và được làm điều gì đó cho thế hệ tương lai của đất nước, cho cộng đồng xã hội và cho Tổ quốc thân yêu của chúng ta.

Mừng xuân mới với kỷ niệm ngày thành lập Đảng Cộng Sản Việt Nam quang vinh, chúng ta lại có thêm những việc làm ý nghĩa để hòa cùng nhịp điệu hăng say với tuổi trẻ cả nước chung tay xây dựng đất nước ta to đẹp hơn, đàng hoàng hơn như Bác Hồ kính yêu hằng mong muốn./.


Tin: Lê Vin - (Ban Tuyên giáo Tỉnh Đoàn)

Đăng nhập Mail @phamkietsonha.edu.vn

Clip nổi bật

Liên kết web



Giai điệu tuổi xanh

Hình ảnh hoạt động

Hình ảnh các tổ chuyên môn

Tổ: Toán - Lý - Tin
Tổ: Hóa - Sinh -Địa - CN - TDQP
Tổ: Văn - Anh - Sử - CD - Âm nhạc - Mỹ thuật

Tra cứu thông tin

FaceBook Fanpage