cần thuê xe| dịch vụ xe

Trường THCS & THPT Phạm Kiệt - Sơn Hà - Quảng Ngãi - Giới thiệu phần mềm Tạo trò chơi ô chữ thông minh
  • Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Giới thiệu phần mềm Tạo trò chơi ô chữ thông minh

OchuTrong giờ dạy người giáo viên sẽ không còn phải đưa những giáo cụ cũ mòn hay những ô chữ tĩnh lặng với tính minh họa không cao, được cắt dán từ những tấm bìa cacton.

Để tạo một bộ ô chữ người giáo viên còn có thể tạo bằng phần mềm PowerPoint, nhưng thời gian đầu tư cho một bộ ô chữ không phải là nhỏ. Nó còn đòi hỏi người giáo viên phải thành thạo xữ lý các hiệu ứng phức tạp.

Chương trình trò chơi ô chữ có thể sử dụng để dạy cho hầu hết các môn học trong nhà trường có sử dụng đèn chiếu, giáo án điện tử. Dùng để kiểm tra bài cũ, cũng cố kiến thức, lĩnh hội kiến thức mới, ôn tập, vui chơi giải trí,… Đặc biệt là môn Hoạt động ngoài giờ lên lớp và các buổi sinh hoạt tập thể…

Chương trình trò chơi ô chữ gây hứng thú cho người học, kích thích tính động não, khả năng tư duy của học sinh. Vì đặc điểm chính của chương trình là một trò chơi. Chúng ta có thể kết hợp hoạt động chơi của học sinh để thực hiện được mục tiêu của bài học…

Chương trình giúp cho người sử dụng nhập dữ liệu thông minh, tránh được các lỗi khi nhập dữ liệu.

Chương trình sử dụng giao diện windows khá bắt mắt, cách sử dụng dễ dàng, đơn giản, có hướng dẫn sử dụng rõ ràng, có thể sử dụng một số loại câu hỏi có chứa media như: hình ảnh, âm thanh, video kèm theo.

(Tải về tại đây)

Đặng Xuân Hùng

 

Đăng nhập Mail @phamkietsonha.edu.vn

Clip nổi bật

Liên kết web



Giai điệu tuổi xanh

Hình ảnh hoạt động

Hình ảnh các tổ chuyên môn

Tổ: Toán - Lý - Tin
Tổ: Hóa - Sinh -Địa - CN - TDQP
Tổ: Văn - Anh - Sử - CD - Âm nhạc - Mỹ thuật

Tra cứu thông tin

FaceBook Fanpage