Top 5 mẫu viết đoạn văn nêu ý kiến tán thành việc phát triển hoạt động thể dục thể thao trong nhà trường đạt điểm cao nhất?

Học sinh tham khảo top 5 mẫu viết đoạn văn nêu ý kiến tán thành việc phát triển...



Học sinh tham khảo top 5 mẫu viết đoạn văn nêu ý kiến tán thành việc phát triển hoạt động thể dục thể thao trong nhà trường đạt điểm cao nhất?







Top 5 mẫu viết đoạn văn nêu ý kiến tán thành việc phát triển hoạt động thể dục thể thao trong nhà trường đạt điểm cao nhất?

Học sinh tham khảo top 5 mẫu viết đoạn văn nêu ý kiến tán thành việc phát triển hoạt động thể dục thể thao trong nhà trường đạt điểm cao nhất sau đây:

Mẫu 1

Em hoàn toàn tán thành việc phát triển hoạt động thể dục, thể thao trong nhà trường. Đây là một cách hữu hiệu để nâng cao sức khỏe, giúp học sinh có thể chất tốt, từ đó học tập hiệu quả hơn. Khi tham gia các môn thể thao như bóng đá, cầu lông, chạy bộ hay bơi lội, học sinh không chỉ rèn luyện sức khỏe mà còn học được tinh thần đoàn kết, kỷ luật và ý chí bền bỉ. Ngoài ra, thể dục thể thao còn giúp giải tỏa căng thẳng, mang đến sự hứng khởi sau những giờ học căng thẳng. Nếu nhà trường tổ chức nhiều hoạt động thể thao hơn, học sinh sẽ có thêm cơ hội vận động và phát triển toàn diện. Vì vậy, em mong rằng các trường học sẽ chú trọng hơn đến việc rèn luyện thể chất, tạo điều kiện để học sinh tham gia thể dục, thể thao thường xuyên.

Mẫu 2

Em hoàn toàn đồng ý với việc phát triển hoạt động thể dục, thể thao trong nhà trường vì đây là một yếu tố quan trọng giúp học sinh phát triển toàn diện. Thể dục thể thao không chỉ giúp tăng cường sức khỏe mà còn rèn luyện tinh thần kiên trì, ý chí vươn lên. Khi tham gia các hoạt động như đá bóng, chạy bộ, nhảy dây hay bơi lội, học sinh không chỉ vui chơi mà còn học được cách làm việc nhóm, hợp tác với bạn bè. Bên cạnh đó, thể thao còn giúp phòng tránh các bệnh do ít vận động, đặc biệt là giảm tình trạng béo phì ở trẻ em. Nếu nhà trường đầu tư nhiều hơn vào sân bãi, trang thiết bị thể thao và khuyến khích học sinh tham gia, chắc chắn thể chất và tinh thần của học sinh sẽ được cải thiện đáng kể.

Mẫu 3

Em hoàn toàn ủng hộ việc phát triển hoạt động thể dục, thể thao trong nhà trường vì đây là một cách giúp học sinh có lối sống lành mạnh và năng động hơn. Việc tập luyện thể thao thường xuyên giúp cơ thể dẻo dai, tăng sức đề kháng và hạn chế các bệnh do ít vận động gây ra. Hơn nữa, thể thao còn giúp học sinh rèn luyện tinh thần kỷ luật, sự tự tin và khả năng làm việc nhóm khi tham gia các môn như bóng rổ, cầu lông hay đá cầu. Ngoài ra, sau những giờ học căng thẳng, thể dục thể thao giúp học sinh thư giãn, tạo tâm lý thoải mái để học tập hiệu quả hơn. Nếu nhà trường tổ chức thêm nhiều giải đấu thể thao và xây dựng không gian luyện tập phù hợp, chắc chắn học sinh sẽ có môi trường học tập và rèn luyện tốt hơn.

Mẫu 4

Em hoàn toàn tán thành việc phát triển hoạt động thể dục, thể thao trong nhà trường vì nó mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho học sinh. Trước hết, thể dục thể thao giúp rèn luyện sức khỏe, tăng cường sức bền và sự dẻo dai, giúp cơ thể phát triển cân đối. Bên cạnh đó, tham gia các môn thể thao như bóng đá, cầu lông hay bóng bàn còn giúp học sinh hình thành tinh thần đoàn kết, sự tự tin và ý chí vươn lên. Ngoài ra, hoạt động thể thao còn là một cách để giảm căng thẳng sau những giờ học căng thẳng, giúp học sinh học tập hiệu quả hơn. Vì vậy, nhà trường cần quan tâm đầu tư thêm cơ sở vật chất và tổ chức nhiều hoạt động thể thao để tạo điều kiện cho học sinh rèn luyện và phát triển toàn diện.

Mẫu 5

Em hoàn toàn đồng ý với việc phát triển hoạt động thể dục, thể thao trong nhà trường vì đây không chỉ là cách rèn luyện sức khỏe mà còn giúp học sinh có tinh thần sảng khoái, năng động hơn. Thể dục thể thao giúp cơ thể khỏe mạnh, giảm nguy cơ mắc các bệnh do ít vận động và giúp học sinh phát triển toàn diện cả thể chất lẫn tinh thần. Khi chơi các môn thể thao như đá bóng, bóng chuyền, cầu lông hay chạy bộ, chúng em không chỉ rèn luyện sự dẻo dai mà còn học được tinh thần đồng đội, sự kiên trì và ý chí vươn lên. Đặc biệt, những giờ thể dục hay các cuộc thi thể thao còn mang đến niềm vui, giúp chúng em giải tỏa căng thẳng sau những giờ học căng thẳng. Nếu nhà trường mở rộng thêm nhiều sân chơi thể thao và khuyến khích học sinh tham gia, chắc chắn môi trường học đường sẽ trở nên sôi động và lành mạnh hơn.

Lưu ý: Top 5 mẫu viết đoạn văn nêu ý kiến tán thành việc phát triển hoạt động thể dục thể thao trong nhà trường đạt điểm cao nhất chỉ mang tính tham khảo!

Top 5 mẫu viết đoạn văn nêu ý kiến tán thành việc phát triển hoạt động thể dục thể thao trong nhà trường đạt điểm cao nhất? (Hình từ Internet)

Nhiệm vụ của học sinh lớp 5 là gì?

Căn cứ Điều 34 Điều lệ ban hành theo Thông tư 28/2020/TT-BGDĐT quy định nhiệm vụ của học sinh lớp 5 như sau:

– Học tập, rèn luyện theo kế hoạch giáo dục, nội quy của nhà trường; có ý thức tự giác học tập, rèn luyện để phát triển toàn diện phẩm chất, năng lực theo mục tiêu của chương trình giáo dục phổ thông cấp tiểu học.

– Thực hiện đầy đủ và hiệu quả nhiệm vụ học tập; biết cách tự học dưới sự hướng dẫn của giáo viên; chủ động, tích cực tham gia các hoạt động trải nghiệm, vận dụng kiến thức đã học vào thực tiễn cuộc sống; rèn luyện thân thể, giữ gìn vệ sinh cá nhân.

– Hiếu thảo với cha mẹ, ông bà; kính trọng, lễ phép với thầy giáo, cô giáo và người lớn tuổi; đoàn kết, thương yêu, giúp đỡ bạn bè, em nhỏ, người già, người khuyết tật và người có hoàn cảnh khó khăn.

– Chấp hành nội quy, bảo vệ tài sản nhà trường và nơi công cộng; chấp hành trật tự an toàn giao thông; giữ gìn vệ sinh và bảo vệ môi trường.

– Góp phần vào các hoạt động xây dựng, bảo vệ và phát huy truyền thống của nhà trường, địa phương.

Hành vi ứng xử và trang phục của học sinh lớp 5 như thế nào?

Căn cứ Điều 37 Điều lệ ban hành theo Thông tư 28/2020/TT-BGDĐT quy định hành vi ứng xử và trang phục của học sinh lớp 5 như sau:

– Hành vi ứng xử, trang phục của học sinh thực hiện theo quy định của ngành và của pháp luật, trong đó cần chú ý:

– Có thái độ nghiêm túc, trung thực trong học tập, kiểm tra, đánh giá và sinh hoạt.

– Không gây mất trật tự làm ảnh hưởng đến các hoạt động của lớp học, nhà trường và nơi công cộng.

– Không gây nguy hiểm cho bản thân và người khác khi tham gia các hoạt động vui chơi.



Chuyên mục: Giáo Dục
Nguồn: THPT Phạm Kiệt