Top 5 đoạn văn về một em bé trong vở kịch Ở vương quốc tương lai theo tưởng tượng của em?

Tuyển tập mẫu viết đoạn văn về một em bé trong vở kịch Ở vương quốc tương lai...



Tuyển tập mẫu viết đoạn văn về một em bé trong vở kịch Ở vương quốc tương lai theo tưởng tượng của em? Các kiểu văn bản mà học sinh lớp 4 được học là gì?






Top 5 đoạn văn về một em bé trong vở kịch Ở vương quốc tương lai theo tưởng tượng của em?

Viết đoạn văn về một em bé trong vở kịch Ở vương quốc tương lai theo tưởng tượng của em có nghĩa là bạn sẽ sáng tạo ra một câu chuyện ngắn, miêu tả về một nhân vật là một em bé sống trong một vương quốc tương lai mà bạn tưởng tượng ra.

Viết đoạn văn về một em bé trong vở kịch Ở vương quốc tương lai theo tưởng tượng của em?

Đoạn 1:

Cậu bé có đôi mắt sáng long lanh, gương mặt hồn nhiên và nụ cười rạng rỡ. Cậu mặc một bộ quần áo phát sáng hiện đại, tượng trưng cho sự tiên tiến của thế giới tương lai. Khi gặp gỡ Tin và Mi-tin, cậu bé vui vẻ kể cho hai bạn nghe về cuộc sống đầy tiện ích ở vương quốc này, nơi robot giúp con người làm việc và trẻ em không cần vất vả học tập như ngày xưa. Cậu bé rất thân thiện, luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người và dẫn hai bạn đi khám phá những điều kỳ diệu của thế giới tương lai.

Đoạn 2:

Cậu bé có mái tóc xoăn bồng bềnh, đôi mắt đen tròn và nụ cười lúc nào cũng rạng rỡ. Cậu mặc một bộ đồ màu bạc lấp lánh, trông như một nhà thám hiểm nhí của thế giới tương lai. Khi gặp Tin và Mi-tin, cậu bé hào hứng giới thiệu về vương quốc của mình, nơi trẻ em không cần viết bài vì đã có máy học thông minh giúp đỡ. Cậu còn dẫn hai bạn đi tham quan những chiếc xe bay hiện đại và khu vườn biết hát. Với tính cách hiếu kỳ và tốt bụng, cậu bé đã giúp Tin và Mi-tin hiểu thêm về thế giới kỳ diệu này.

Đoạn 3:

Một ngày nọ, trong cuộc hành trình khám phá vương quốc tương lai, Linh và Riko đã gặp một thử thách lớn. Họ phải vượt qua một con sông rộng và đầy mạo hiểm để đến được nơi có kho báu vô giá. Con sông không chỉ chảy xiết mà còn có những sinh vật kỳ lạ đang đe dọa sự an toàn của họ. Tuy nhiên, Linh không hề hoảng sợ. Cô bé rất dũng cảm, kiên quyết không bỏ cuộc dù gặp khó khăn. Cô bé nghĩ ra cách sử dụng một chiếc thuyền bay do Riko chế tạo để vượt qua dòng sông một cách an toàn. Cả hai đã phải vận dụng trí tuệ và sự tự tin của mình để vượt qua thử thách này. Cuối cùng, họ đã thành công và tiếp tục hành trình đến với những điều kỳ diệu hơn nữa trong vương quốc tương lai.

Đoạn 4:

Trong vương quốc tương lai, Linh không chỉ khám phá những điều kỳ diệu mà còn học được nhiều bài học quan trọng. Cô bé nhận ra rằng, dù công nghệ có hiện đại đến đâu, thì tình yêu thương và sự đoàn kết giữa con người với nhau vẫn là điều quan trọng nhất. Linh bắt đầu hiểu rằng, vương quốc tương lai chỉ có thể phát triển bền vững khi mọi người biết yêu thương và giúp đỡ lẫn nhau. Cô bé cảm thấy rất hạnh phúc khi thấy mọi người trong vương quốc tương lai sống hòa thuận và hỗ trợ nhau vượt qua khó khăn. Với sự thông minh và hiểu biết của mình, Linh quyết tâm trở thành một người lãnh đạo, một nhà sáng tạo để mang lại một tương lai tươi đẹp cho tất cả mọi người, không chỉ cho riêng mình.

Đoạn 5:

Cuối cùng, Linh đã tìm thấy kho báu mà cô bé và Riko đã mơ ước từ lâu. Tuy nhiên, kho báu không phải là vàng bạc hay vật chất, mà là một cuốn sách cổ chứa đựng những bí mật về cách tạo ra một thế giới tương lai bền vững và hòa bình. Linh nhận ra rằng, kho báu thực sự chính là tri thức và những giá trị tốt đẹp mà con người có thể chia sẻ với nhau. Cô bé quyết định mang cuốn sách này về cho mọi người trong vương quốc, để họ có thể học hỏi và áp dụng những điều quý giá từ nó. Linh trở thành một biểu tượng của hy vọng và sáng tạo, là người dẫn đầu trong việc xây dựng một thế giới tương lai tràn ngập yêu thương và thịnh vượng cho tất cả mọi người.

Xem thêm:  Viết 3-5 câu về bầu trời trong ngày hôm nay môn Tiếng Việt lớp 3? Nội dung viết môn Tiếng Việt lớp 3 học bao nhiêu tiết?

*Lưu ý: thông tin về viết đoạn văn về một em bé trong vở kịch Ở vương quốc tương lai theo tưởng tượng của em chỉ mang tính chất tham khảo./.

Top 5 đoạn văn về một em bé trong vở kịch Ở vương quốc tương lai theo tưởng tượng của em?

Top 5 đoạn văn về một em bé trong vở kịch Ở vương quốc tương lai theo tưởng tượng của em? (Hình từ Internet)

Các kiểu văn bản mà học sinh lớp 4 được học là gì?

Căn cứ Mục 5 Chương trình giáo dục phổ thông môn Ngữ văn ban hành kèm theo Thông tư 32/2018/TT-BGDĐT quy định về các kiểu văn bản mà học sinh lớp 4 được học như sau:

– Bài văn kể lại một sự việc bản thân đã chứng kiến; bài văn kể lại câu chuyện, có kèm tranh minh hoạ

– Bài văn miêu tả: bài văn miêu tả con vật, cây cối

– Đoạn văn thể hiện tình cảm, cảm xúc về một nhân vật

– Đoạn văn nêu ý kiến về một câu chuyện, nhân vật hay một sự việc, nêu lí do vì sao có ý kiến như vậy

– Văn bản hướng dẫn các bước thực hiện một công việc; giấy mời, đơn, thư, báo cáo công việc

Nhiệm vụ của học sinh lớp 4 được quy định như thế nào?

Căn cứ Điều 34 Điều lệ Trường tiểu học ban hành kèm theo Thông tư 28/2020/TT-BGDĐT quy định 05 nhiệm vụ của học sinh lớp 4 như sau:

– Học tập, rèn luyện theo kế hoạch giáo dục, nội quy của nhà trường; có ý thức tự giác học tập, rèn luyện để phát triển toàn diện phẩm chất, năng lực theo mục tiêu của chương trình giáo dục phổ thông cấp tiểu học.

Xem thêm:  Ôn thi học kì môn Tiếng Việt lớp 4? Việc giảng dạy môn Tiếng Việt lớp 4 có mục tiêu là gì?

– Thực hiện đầy đủ và hiệu quả nhiệm vụ học tập; biết cách tự học dưới sự hướng dẫn của giáo viên; chủ động, tích cực tham gia các hoạt động trải nghiệm, vận dụng kiến thức đã học vào thực tiễn cuộc sống; rèn luyện thân thể, giữ gìn vệ sinh cá nhân.

– Hiếu thảo với cha mẹ, ông bà; kính trọng, lễ phép với thầy giáo, cô giáo và người lớn tuổi; đoàn kết, thương yêu, giúp đỡ bạn bè, em nhỏ, người già, người khuyết tật và người có hoàn cảnh khó khăn.

– Chấp hành nội quy, bảo vệ tài sản nhà trường và nơi công cộng; chấp hành trật tự an toàn giao thông; giữ gìn vệ sinh và bảo vệ môi trường.

– Góp phần vào các hoạt động xây dựng, bảo vệ và phát huy truyền thống của nhà trường, địa phương.



Chuyên mục: Giáo Dục
Nguồn: THPT Phạm Kiệt