Top 20 mẫu tranh vẽ Hành trình mùa xuân lên rừng xuống biển đẹp nhất? Điều kiện xếp loại Học sinh xuất sắc đối với học sinh lớp 5 như thế nào?
Top 20 mẫu tranh vẽ Hành trình mùa xuân lên rừng xuống biển đẹp nhất?
>>Dưới đây là top 20 mẫu tranh vẽ Hành trình mùa xuân lên rừng xuống biển đẹp nhất mà các bạn học sinh có thể tham khảo nhé!
Mẫu tranh vẽ Hành trình mùa xuân lên rừng xuống biển số 1:
Mẫu tranh vẽ Hành trình mùa xuân lên rừng xuống biển số 2:
Mẫu tranh vẽ Hành trình mùa xuân lên rừng xuống biển số 3:
Mẫu tranh vẽ Hành trình mùa xuân lên rừng xuống biển số 4:
Mẫu tranh vẽ Hành trình mùa xuân lên rừng xuống biển số 5:
Mẫu tranh vẽ Hành trình mùa xuân lên rừng xuống biển số 6:
Mẫu tranh vẽ Hành trình mùa xuân lên rừng xuống biển số 7:
Mẫu tranh vẽ Hành trình mùa xuân lên rừng xuống biển số 8:
Mẫu tranh vẽ Hành trình mùa xuân lên rừng xuống biển số 9:
Mẫu tranh vẽ Hành trình mùa xuân lên rừng xuống biển số 10:
Mẫu tranh vẽ Hành trình mùa xuân lên rừng xuống biển số 11:
Mẫu tranh vẽ Hành trình mùa xuân lên rừng xuống biển số 12:
Mẫu tranh vẽ Hành trình mùa xuân lên rừng xuống biển số 13:
Mẫu tranh vẽ Hành trình mùa xuân lên rừng xuống biển số 14:
Mẫu tranh vẽ Hành trình mùa xuân lên rừng xuống biển số 15:
Mẫu tranh vẽ Hành trình mùa xuân lên rừng xuống biển số 16:
Mẫu tranh vẽ Hành trình mùa xuân lên rừng xuống biển số 17:
Mẫu tranh vẽ Hành trình mùa xuân lên rừng xuống biển số 18:
Mẫu tranh vẽ Hành trình mùa xuân lên rừng xuống biển số 19:
Mẫu tranh vẽ Hành trình mùa xuân lên rừng xuống biển số 20:
*Lưu ý: Thông tin về top 20 mẫu tranh vẽ Hành trình mùa xuân lên rừng xuống biển đẹp nhất chỉ mang tính chất tham khảo./.
Top 20 mẫu tranh vẽ Hành trình mùa xuân lên rừng xuống biển đẹp nhất? Điều kiện xếp loại Học sinh xuất sắc đối với học sinh lớp 5 như thế nào? (Hình từ Internet)
Điều kiện xếp loại Học sinh xuất sắc đối với học sinh lớp 5 như thế nào?
Căn cứ quy định tại khoản 1 Điều 2 Đánh giá ban hành kèm theo Thông tư 27/2020/TT-BGDĐT có định nghĩa về đánh giá học sinh tiểu học như sau:
Đánh giá học sinh tiểu học là quá trình thu thập, xử lý thông tin thông qua các hoạt động quan sát, theo dõi, trao đổi, kiểm tra, nhận xét quá trình học tập, rèn luyện của học sinh; tư vấn, hướng dẫn, động viên học sinh; diễn giải thông tin định tính hoặc định lượng về kết quả học tập, rèn luyện, sự hình thành và phát triển một số phẩm chất, năng lực của học sinh tiểu học.
Theo đó, điều kiện xếp loại Học sinh xuất sắc đối với học sinh lớp 5 được thực hiện theo quy định tại điểm a khoản 2 Điều 9 Thông tư 27/2020/TT-BGDĐT như sau:
Tổng hợp đánh giá kết quả giáo dục…2. Cuối năm học, căn cứ vào quá trình tổng hợp kết quả đánh giá về học tập từng môn học, hoạt động giáo dục và từng phẩm chất chủ yếu, năng lực cốt lõi, giáo viên chủ nhiệm thực hiện:a) Đánh giá kết quả giáo dục học sinh theo bốn mức:– Hoàn thành xuất sắc: Những học sinh có kết quả đánh giá các môn học, hoạt động giáo dục đạt mức Hoàn thành tốt; các phẩm chất, năng lực đạt mức Tốt; bài kiểm tra định kỳ cuối năm học của các môn học đạt 9 điểm trở lên;– Hoàn thành tốt: Những học sinh chưa đạt mức Hoàn thành xuất sắc, nhưng có kết quả đánh giá các môn học, hoạt động giáo dục đạt mức Hoàn thành tốt; các phẩm chất, năng lực đạt mức Tốt; bài kiểm tra định kỳ cuối năm học các môn học đạt 7 điểm trở lên;– Hoàn thành: Những học sinh chưa đạt mức Hoàn thành xuất sắc và Hoàn thành tốt, nhưng có kết quả đánh giá các môn học, hoạt động giáo dục đạt mức Hoàn thành tốt hoặc Hoàn thành; các phẩm chất, năng lực đạt mức Tốt hoặc Đạt; bài kiểm tra định kỳ cuối năm học các môn học đạt 5 điểm trở lên;– Chưa hoàn thành: Những học sinh không thuộc các đối tượng trên.
Từ quy định trên, điều kiện xếp loại Học sinh xuất sắc đối với học sinh lớp 5 như sau:
– Kết quả đánh giá các môn học, hoạt động giáo dục: Hoàn thành tốt.
– Phẩm chất, năng lực: Tốt.
– Điểm bài kiểm tra định kỳ cuối năm học của các môn: 9 điểm trở lên.
Học sinh lớp 5 mấy tuổi?
Căn cứ theo quy định tại Điều 33 Điều lệ ban hành kèm theo Thông tư 28/2020/TT-BGDĐT có nêu rõ như sau:
Tuổi của học sinh tiểu học1. Tuổi của học sinh vào học lớp một là 06 tuổi và được tính theo năm. Trẻ em khuyết tật, kém phát triển về thể lực hoặc trí tuệ, trẻ em ở những vùng có điều kiện kinh tế – xã hội đặc biệt khó khăn, trẻ em người dân tộc thiểu số, trẻ em mồ côi không nơi nương tựa, trẻ em ở nước ngoài về nước, con em người nước ngoài học tập, làm việc ở Việt Nam có thể vào học lớp một ở độ tuổi cao hơn so với quy định nhưng không quá 03 tuổi. Trường hợp trẻ em vào học lớp một vượt quá 03 tuổi so với quy định sẽ do trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo quyết định.2. Học sinh tiểu học học ở độ tuổi cao hơn tuổi quy định trong trường hợp học sinh học lưu ban, học sinh ở vùng có điều kiện kinh tế – xã hội đặc biệt khó khăn, học sinh là người dân tộc thiểu số, học sinh là người khuyết tật, học sinh kém phát triển về thể lực hoặc trí tuệ, học sinh mồ côi không nơi nương tựa, học sinh ở nước ngoài về nước và trường hợp khác theo quy định của pháp luật.
Đồng thời căn cứ theo quy định tại khoản 1 Điều 28 Luật Giáo dục 2019 quy định như sau:
Cấp học và độ tuổi của giáo dục phổ thông1. Các cấp học và độ tuổi của giáo dục phổ thông được quy định như sau:a) Giáo dục tiểu học được thực hiện trong 05 năm học, từ lớp một đến hết lớp năm. Tuổi của học sinh vào học lớp một là 06 tuổi và được tính theo năm;b) Giáo dục trung học cơ sở được thực hiện trong 04 năm học, từ lớp sáu đến hết lớp chín. Học sinh vào học lớp sáu phải hoàn thành chương trình tiểu học. Tuổi của học sinh vào học lớp sáu là 11 tuổi và được tính theo năm;c) Giáo dục trung học phổ thông được thực hiện trong 03 năm học, từ lớp mười đến hết lớp mười hai. Học sinh vào học lớp mười phải có bằng tốt nghiệp trung học cơ sở. Tuổi của học sinh vào học lớp mười là 15 tuổi và được tính theo năm.
Theo đó, trong trường hợp thông thường thì tuổi của học sinh vào học lớp một là 06 tuổi và được tính theo năm. Vậy nên, trừ trường hợp học ở độ tuổi cao hơn, học lưu ban, thông thường tuổi của học sinh lớp 5 là 10 tuổi.
Chuyên mục: Giáo Dục
Nguồn: THPT Phạm Kiệt

Giới thiệu tác giả cho website THPT Phạm Kiệt Sơn Hà
Tên tác giả: Khanh Nguyễn
Vai trò: Biên tập viên nội dung, người phụ trách thông tin và tin tức của THPT Phạm Kiệt Sơn Hà.
Giới thiệu:
Khanh Nguyễn là người chịu trách nhiệm cập nhật tin tức, sự kiện và hoạt động quan trọng của THPT Phạm Kiệt Sơn Hà. Với tinh thần trách nhiệm cao, tác giả mang đến những bài viết chất lượng, phản ánh chính xác những chuyển động trong nhà trường, từ các hoạt động đoàn thể đến công tác giảng dạy và thành tích của học sinh, giáo viên.
Với kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục và truyền thông, Khanh Nguyễn cam kết cung cấp những thông tin hữu ích, giúp phụ huynh, học sinh và giáo viên nắm bắt nhanh chóng các sự kiện quan trọng tại trường. Đặc biệt, tác giả luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến các phong trào thi đua, công tác đoàn thể và những thành tích nổi bật của trường trong từng năm học.
Lĩnh vực phụ trách:
Cập nhật tin tức về các hoạt động giáo dục tại trường.
Thông tin về các sự kiện, hội nghị, đại hội quan trọng.
Vinh danh thành tích của giáo viên, học sinh.
Truyền tải thông điệp của nhà trường đến phụ huynh và học sinh.