Top 10 mẫu viết 4 5 câu để cảm ơn các chú bộ đội hải quân đang làm nhiệm vụ bảo vệ biển đảo của Tổ quốc lớp 2? Trong chương trình Tiếng Việt lớp 2 có mục tiêu là gì?
Top 10 mẫu viết 4 5 câu để cảm ơn các chú bộ đội hải quân đang làm nhiệm vụ bảo vệ biển đảo của Tổ quốc lớp 2?
*Mời các bạn học sinh tham khảo top 10 mẫu viết 4 5 câu để cảm ơn các chú bộ đội hải quân đang làm nhiệm vụ bảo vệ biển đảo của Tổ quốc lớp 2 dưới đây:
Mẫu viết 4 5 câu để cảm ơn các chú bộ đội hải quân đang làm nhiệm vụ bảo vệ biển đảo của Tổ quốc Mẫu số 1: Các chú bộ đội hải quân đang phải làm nhiệm vụ bảo vệ biển đảo của Tổ quốc nên em rất biết ơn các chú. Cảm ơn các chú vì đã không ngại khó nhọc vì đất nước. Em hiểu mình có cuộc sống hòa bình, yên ấm như bây giờ chính vì các chú đã chấp nhận chịu thiệt thòi về mình. Chính tinh thần cống hiến của các chú đã và đang làm rạng ngời vẻ đẹp của dân tộc, của đất nước Việt Nam. Em tự dặn lòng phải cố gắng học tập giỏi cho xứng đáng với những hi sinh của các chú. Mẫu số 2: Cháu luôn muốn cảm ơn các chú bộ đội hải quân vì các chú đã bảo vệ biển đảo của đất nước. Nhờ các chú mà chúng cháu được sống trong hòa bình. Cháu biết, nhiệm vụ của các chú rất vất vả, khó khăn, nguy hiểm, vậy nên cháu chúc các chú luôn mạnh khỏe, hoàn thành tốt nhiệm vụ. Cháu hứa sẽ cố gắng học tập giỏi, ngoan ngoãn và nghe lời ông bà, cha mẹ và thầy cô để góp phần nhỏ xây dựng đất nước. Hi vọng một ngày không xa, cháu sẽ được tới hải đảo thăm các chú ạ. Mẫu số 3: Những điều cháu biết về các chú chỉ là qua báo, ti vi hay những lời kể của thầy cô. Qua đó cháu đã hiểu được sự hy sinh thầm lặng của các chú: những người hùng nơi biển đảo xa. Các chú không chỉ anh dũng chiến đấu, không chỉ hy sinh thầm lặng mà còn vượt lên trên mọi khó khăn, tìm thấy sự lạc quan từ những khó khăn. Các chú yêu quý, thay mặt cho những người con đặc biệt, cháu cảm ơn các chú rất nhiều. Cháu mong các chú tiếp tục cố gắng, chiến đấu và canh giữ biển đảo quê hương ta tươi đẹp. Cháu hứa sẽ cố gắng học tập giỏi, ngoan ngoãn và nghe lời ông bà, cha mẹ và thầy cô để cùng những người lính hải quân xây dựng một đất nước Việt Nam tươi đẹp và giàu mạnh. Mẫu số 4: Chào chú bộ đội hải quân yêu quý! Cháu là Kim Ngân, học sinh lớp 2C, trường tiểu học Đại Mỗ. Cháu luôn muốn được gửi đến các chú lời cảm ơn chân thành nhất của mình. Nhờ có các chú canh gác nơi biển đảo xa xôi, mà người dân ở đó và cả ở đất liền được sống hòa bình, hạnh phúc. Cháu chúc các chú luôn khỏe mạnh mạnh, vui vẻ và hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Mẫu số 5: Gửi các chú bộ đội hải quân thân yêu! Cháu xin tự giới thiệu cháu là Nguyễn Anh Tuấn. Cháu đang là học sinh lớp 2A, trường Tiểu học Cầu Giấy. Cháu cảm ơn các chú vì đã ngày đêm vất vả, canh gác bảo vệ bình yên cho biển đảo quê hương. Dù còn nhiều gian nan, nhưng các chú hãy giữ gìn sức khỏe, nắm chắc tay súng, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao nhé! Mẫu số 6: Kính gửi các chú bộ đội hải quân yêu mến! Cháu là Hoàng Lan Hương, học lớp 2A, trường Tiểu học An Khánh. Vừa qua, cháu được xem chương trình về các chú bộ đội hải quân đang công tác ở Trường Sa đầy nắng và gió. Cháu cảm thấy rất ngưỡng mộ các chú lắm. Các chú đã hy sinh rất nhiều để bảo vệ bình yên cho quê hương tổ quốc. Vì thế, cho cháu xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến các chú. Cháu xin chúc các chú có sức khỏe thật tốt để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao! Mẫu số 7: Các chú bộ đội hải quân ở Trường Sa kính mến, Cháu tên là Nguyễn Tuấn Mạnh. Hiện cháu đang là học lớp 2A, trường tiểu học Hy Vọng. Hôm qua, cháu được xem chương trình Chúng tôi là chiến sĩ trên sóng truyền hình về bộ đội hải quân. Cháu mới thấy được các chú đã phải vất vả thế nào để luôn chắc tay súng, hoàn thành tốt nhiệm vụ bảo vệ biên cương tổ quốc nơi hải đảo xã xôi. Cháu viết thư này gửi đến các chú lời cảm ơn chân thành nhất. Cháu chúc các chú mạnh khỏe và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, Mẫu số 8: Cháu là Nguyễn Hùng Dũng, học sinh lớp 2A của trường Tiểu học Cầu Vồng. Hôm qua, cháu được xem một chương trình tuyệt vời về các chiến sĩ bộ đội hải quân, và những gì được thấy thực sự làm xao động trái tim cháu. Nhìn thấy tinh thần can đảm, hy sinh và trách nhiệm của các chiến sĩ trong việc đảm bảo an ninh biển đảo, cháu cảm thấy khâm phục, ngưỡng mộ các chú lắm. Cháu rất biết ơn các chiến sĩ bộ đội hải quân đã dành những năm tháng quý giá trong cuộc đời mình để bảo vệ sự tự do và bình yên cho đất nước của chúng ta. Cháu hứa sẽ cố gắng học tập, trưởng thành để trở thành một người có ích cho xã hội và đất nước, giống như các chú vậy. Mẫu số 9: Gửi chú bộ đội hải quân nơi hải đảo xa xôi! Cháu xin tự giới thiệu cháu là Nguyễn Linh An. Cháu đang là học sinh lớp 2A, trường Tiểu học Bình Minh. Hôm nay, trường cháu để tổ chức một buổi hoạt động ngoại khóa cho học sinh xem video về hoạt động của bộ đội Hải quân. Cháu thấy cảm phục và yêu mến các chú vô cùng. Cháu xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất từ tận đáy lòng đến các chú thân yêu qua lá thư này. Mẫu số 10: Kính gửi các chú bộ đội hải quân đang công tác ở quần đảo Trường Sa, Cháu xin tự giới thiệu về bản thân. Cháu là Ngô Thanh Vân. Cháu đang học lớp 2A, trường Tiểu học Trần Quốc Toản. Hôm qua, cháu được xem chương trình “Chúng tôi là chiến sĩ” và đã thấy các chú trên ti vi. Cháu cảm thấy rất ngưỡng mộ các chú. Các chú đã giúp bảo vệ biển đảo của quê hương, cuộc sống bình yên của nhân dân. Chính vì vậy, cháu muốn cảm ơn các chú. Cuối cùng, cháu mong các chú sẽ giữ gìn sức khỏe thật tốt! |
*Lưu ý: Thông tin về top 10 mẫu viết 4 5 câu để cảm ơn các chú bộ đội hải quân đang làm nhiệm vụ bảo vệ biển đảo của Tổ quốc lớp 2 chỉ mang tham khảo./.
Top 10 mẫu viết 4 5 câu để cảm ơn các chú bộ đội hải quân đang làm nhiệm vụ bảo vệ biển đảo của Tổ quốc lớp 2? (Hình từ Internet)
Trong chương trình Tiếng Việt lớp 2 có mục tiêu là gì?
Căn cứ theo Mục 3 Chương trình giáo dục phổ thông môn Ngữ văn ban hành kèm theo Thông tư 32/2018/TT-BGDĐT quy định về mục tiêu chương trình Tiếng Việt lớp 2 như sau:
(1) Mục tiêu chung
– Hình thành và phát triển cho học sinh những phẩm chất chủ yếu: yêu nước, nhân ái, chăm chỉ, trung thực và trách nhiệm; bồi dưỡng tâm hồn, hình thành nhân cách và phát triển cá tính. Môn Ngữ văn giúp học sinh khám phá bản thân và thế giới xung quanh, thấu hiểu con người, có đời sống tâm hồn phong phú, có quan niệm sống và ứng xử nhân văn; có tình yêu đối với tiếng Việt và văn học; có ý thức về cội nguồn và bản sắc của dân tộc, góp phần giữ gìn, phát triển các giá trị văn hoá Việt Nam; có tinh thần tiếp thu tinh hoa văn hoá nhân loại và khả năng hội nhập quốc tế.
– Góp phần giúp học sinh phát triển các năng lực chung: năng lực tự chủ và tự học, năng lực giao tiếp và hợp tác, năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo. Đặc biệt, môn Ngữ văn giúp học sinh phát triển năng lực ngôn ngữ và năng lực văn học: rèn luyện các kĩ năng đọc, viết, nói và nghe; có hệ thống kiến thức phổ thông nền tảng về tiếng Việt và văn học, phát triển tư duy hình tượng và tư duy logic, góp phần hình thành học vấn căn bản của một người có văn hoá; biết tạo lập các văn bản thông dụng; biết tiếp nhận, đánh giá các văn bản văn học nói riêng, các sản phẩm giao tiếp và các giá trị thẩm mĩ nói chung trong cuộc sống.
(2) Mục tiêu riêng
– Giúp học sinh hình thành và phát triển những phẩm chất chủ yếu với các biểu hiện cụ thể: yêu thiên nhiên, gia đình, quê hương; có ý thức đối với cội nguồn; yêu thích cái đẹp, cái thiện và có cảm xúc lành mạnh; có hứng thú học tập, ham thích lao động; thật thà, ngay thẳng trong học tập và đời sống; có ý thức thực hiện trách nhiệm đối với bản thân, gia đình, xã hội và môi trường xung quanh.
– Giúp học sinh bước đầu hình thành các năng lực chung, phát triển năng lực ngôn ngữ ở tất cả các kĩ năng đọc, viết, nói và nghe với mức độ căn bản: đọc đúng, trôi chảy văn bản; hiểu được nội dung, thông tin chính của văn bản; liên hệ, so sánh ngoài văn bản; viết đúng chính tả, ngữ pháp; viết được một số câu, đoạn, bài văn ngắn (chủ yếu là bài văn kể và tả); phát biểu rõ ràng; nghe hiểu ý kiến người nói.
– Phát triển năng lực văn học với yêu cầu phân biệt được thơ và truyện, biết cách đọc thơ và truyện; nhận biết được vẻ đẹp của ngôn từ nghệ thuật; có trí tưởng tượng, hiểu và biết xúc động trước cái đẹp, cái thiện của con người và thế giới xung quanh được thể hiện trong các văn bản văn học.
Học sinh lớp 2 có bao nhiêu môn học bắt buộc?
Căn cứ theo tiểu mục 1 Mục 4 Chương trình giáo dục phổ thông tổng thể ban hành kèm theo Thông tư 32/2018/TT-BGDĐT quy định về nội dung giáo dục của học sinh tiểu học như sau:
KẾ HOẠCH GIÁO DỤC…1. Giai đoạn giáo dục cơ bản1.1. Cấp tiểu họca) Nội dung giáo dụcCác môn học và hoạt động giáo dục bắt buộc: Tiếng Việt; Toán; Đạo đức; Ngoại ngữ 1 (ở lớp 3, lớp 4, lớp 5); Tự nhiên và Xã hội (ở lớp 1, lớp 2, lớp 3); Lịch sử và Địa lí (ở lớp 4, lớp 5); Khoa học (ở lớp 4, lớp 5); Tin học và Công nghệ (ở lớp 3, lớp 4, lớp 5); Giáo dục thể chất; Nghệ thuật (Âm nhạc, Mĩ thuật); Hoạt động trải nghiệm.Các môn học tự chọn: Tiếng dân tộc thiểu số, Ngoại ngữ 1 (ở lớp 1, lớp 2). …
Như vậy, học sinh lớp 2 có 6 môn học bắt buộc bao gồm: Tiếng Việt, Toán, Đạo đức, Tự nhiên và Xã hội, Giáo dục thể chất, Nghệ thuật (Âm nhạc, Mĩ thuật).
Chuyên mục: Giáo Dục
Nguồn: THPT Phạm Kiệt

Giới thiệu tác giả cho website THPT Phạm Kiệt Sơn Hà
Tên tác giả: Khanh Nguyễn
Vai trò: Biên tập viên nội dung, người phụ trách thông tin và tin tức của THPT Phạm Kiệt Sơn Hà.
Giới thiệu:
Khanh Nguyễn là người chịu trách nhiệm cập nhật tin tức, sự kiện và hoạt động quan trọng của THPT Phạm Kiệt Sơn Hà. Với tinh thần trách nhiệm cao, tác giả mang đến những bài viết chất lượng, phản ánh chính xác những chuyển động trong nhà trường, từ các hoạt động đoàn thể đến công tác giảng dạy và thành tích của học sinh, giáo viên.
Với kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục và truyền thông, Khanh Nguyễn cam kết cung cấp những thông tin hữu ích, giúp phụ huynh, học sinh và giáo viên nắm bắt nhanh chóng các sự kiện quan trọng tại trường. Đặc biệt, tác giả luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến các phong trào thi đua, công tác đoàn thể và những thành tích nổi bật của trường trong từng năm học.
Lĩnh vực phụ trách:
Cập nhật tin tức về các hoạt động giáo dục tại trường.
Thông tin về các sự kiện, hội nghị, đại hội quan trọng.
Vinh danh thành tích của giáo viên, học sinh.
Truyền tải thông điệp của nhà trường đến phụ huynh và học sinh.