Tổng hợp 07 mẫu đoạn văn nêu ý kiến tán thành việc phát triển hoạt động thể dục, thể thao trong nhà trường dành cho học sinh lớp 5?

Mẫu đoạn văn nêu ý kiến tán thành việc phát triển hoạt động thể dục, thể thao trong...



Mẫu đoạn văn nêu ý kiến tán thành việc phát triển hoạt động thể dục, thể thao trong nhà trường? Số tiết học của môn Tiếng Việt lớp 5 là bao nhiêu?






Tổng hợp 07 mẫu đoạn văn nêu ý kiến tán thành việc phát triển hoạt động thể dục, thể thao trong nhà trường dành cho học sinh lớp 5?

Dưới đây là 07 mẫu đoạn văn thể hiện sự tán thành việc phát triển hoạt động thể dục, thể thao trong nhà trường hay nhất mà các bạn có thể tham khảo:

Đoạn văn nêu ý kiến tán thành việc phát triển hoạt động thể dục, thể thao trong nhà trường – Mẫu 1:

Em hoàn toàn ủng hộ việc phát triển hoạt động thể dục, thể thao trong nhà trường. Trong thời đại hiện nay, khi mà các thiết bị điện tử ngày càng phổ biến, việc vận động thể chất trở nên vô cùng quan trọng đối với sức khỏe của chúng ta. Thể dục, thể thao không chỉ giúp chúng ta rèn luyện sức khỏe, tăng cường sức đề kháng mà còn giúp chúng ta giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi sau những giờ học căng thẳng. Em tin rằng, việc tăng cường các hoạt động thể dục, thể thao trong nhà trường sẽ giúp chúng ta có một cơ thể khỏe mạnh, một tinh thần minh mẫn để học tập và vui chơi hiệu quả hơn. Em mong rằng, nhà trường sẽ tổ chức nhiều hoạt động thể dục, thể thao đa dạng và hấp dẫn như bóng đá, bóng rổ, cầu lông, nhảy dây,… để chúng ta có thể lựa chọn những môn thể thao phù hợp với sở thích và khả năng của mình. Em cũng mong rằng, nhà trường sẽ đầu tư xây dựng các sân chơi, nhà thi đấu hiện đại để chúng ta có điều kiện tập luyện tốt nhất.

Đoạn văn nêu ý kiến tán thành việc phát triển hoạt động thể dục, thể thao trong nhà trường – Mẫu 2:

Việc phát triển hoạt động thể dục, thể thao trong nhà trường là một việc làm vô cùng cần thiết và ý nghĩa. Thể dục, thể thao không chỉ giúp chúng ta rèn luyện sức khỏe mà còn giúp chúng ta rèn luyện ý chí, tinh thần đồng đội và kỹ năng làm việc nhóm. Trong các hoạt động thể thao, chúng ta có cơ hội giao lưu, học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm với bạn bè, thầy cô. Điều này giúp chúng ta xây dựng những mối quan hệ tốt đẹp và gắn bó hơn. Em mong rằng, nhà trường sẽ tổ chức các giải đấu thể thao thường xuyên để chúng ta có cơ hội thi đấu và thể hiện tài năng của mình. Em cũng mong rằng, nhà trường sẽ tạo điều kiện cho chúng ta tham gia các câu lạc bộ thể thao để chúng ta có thể tập luyện chuyên sâu và phát triển năng khiếu của mình. Em tin rằng, việc phát triển hoạt động thể dục, thể thao trong nhà trường sẽ góp phần xây dựng một môi trường học tập năng động, lành mạnh và bổ ích.

Đoạn văn nêu ý kiến tán thành việc phát triển hoạt động thể dục, thể thao trong nhà trường – Mẫu 3:

Em rất vui khi biết nhà trường đang có kế hoạch phát triển hoạt động thể dục, thể thao. Em tin rằng, đây là một chủ trương đúng đắn và cần thiết. Thể dục, thể thao không chỉ giúp chúng ta rèn luyện sức khỏe mà còn giúp chúng ta phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần. Trong các hoạt động thể thao, chúng ta học được cách vượt qua khó khăn, thử thách, rèn luyện tính kiên trì, bền bỉ và tinh thần fair-play. Em mong rằng, nhà trường sẽ tổ chức các buổi tập huấn, hướng dẫn kỹ năng thể thao cho chúng ta để chúng ta có thể tập luyện đúng cách và hiệu quả. Em cũng mong rằng, nhà trường sẽ tạo điều kiện cho chúng ta tham gia các hoạt động thể thao ngoại khóa để chúng ta có cơ hội giao lưu, học hỏi và thi đấu với các bạn học sinh ở các trường khác. Em tin rằng, việc phát triển hoạt động thể dục, thể thao trong nhà trường sẽ giúp chúng ta trở thành những người khỏe mạnh, năng động và tự tin.

Đoạn văn nêu ý kiến tán thành việc phát triển hoạt động thể dục, thể thao trong nhà trường – Mẫu 4:

Em hoàn toàn đồng ý với việc phát triển hoạt động thể dục, thể thao trong nhà trường. Em nghĩ rằng, đây là một hoạt động rất bổ ích và lý thú. Thể dục, thể thao không chỉ giúp chúng ta rèn luyện sức khỏe mà còn giúp chúng ta giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi sau những giờ học căng thẳng. Trong các hoạt động thể thao, chúng ta có cơ hội vui chơi, giải trí và thư giãn. Điều này giúp chúng ta cảm thấy thoải mái và yêu đời hơn. Em mong rằng, nhà trường sẽ tổ chức các hoạt động thể thao phù hợp với lứa tuổi và sức khỏe của chúng ta. Em cũng mong rằng, nhà trường sẽ tạo điều kiện cho chúng ta tham gia các hoạt động thể thao tự chọn để chúng ta có thể lựa chọn những môn thể thao yêu thích của mình. Em tin rằng, việc phát triển hoạt động thể dục, thể thao trong nhà trường sẽ giúp chúng ta có một cuộc sống vui vẻ, khỏe mạnh và hạnh phúc.

Đoạn văn nêu ý kiến tán thành việc phát triển hoạt động thể dục, thể thao trong nhà trường – Mẫu 5:

Em rất ủng hộ việc phát triển hoạt động thể dục, thể thao trong nhà trường. Em nghĩ rằng, đây là một sân chơi bổ ích và lý thú cho tất cả chúng ta. Thể dục, thể thao không chỉ giúp chúng ta rèn luyện sức khỏe mà còn giúp chúng ta rèn luyện kỹ năng làm việc nhóm và tinh thần đồng đội. Trong các hoạt động thể thao, chúng ta học được cách phối hợp với nhau, hỗ trợ nhau và cùng nhau đạt được mục tiêu chung. Em mong rằng, nhà trường sẽ tổ chức các hoạt động thể thao theo hình thức thi đấu đồng đội để chúng ta có cơ hội rèn luyện kỹ năng làm việc nhóm. Em cũng mong rằng, nhà trường sẽ tạo điều kiện cho chúng ta tham gia các hoạt động thể thao giao lưu với các trường bạn để chúng ta có cơ hội học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm với nhau. Em tin rằng, việc phát triển hoạt động thể dục, thể thao trong nhà trường sẽ giúp chúng ta trở thành những công dân có ích cho xã hội.

Đoạn văn nêu ý kiến tán thành việc phát triển hoạt động thể dục, thể thao trong nhà trường – Mẫu 6:

Em vô cùng tán thành việc phát triển hoạt động thể dục, thể thao trong nhà trường. Trong thời đại công nghệ số hiện nay, học sinh chúng em thường xuyên phải đối mặt với áp lực học tập và ít có thời gian vận động. Việc dành thời gian cho các hoạt động thể thao không chỉ giúp cải thiện sức khỏe thể chất mà còn là liều thuốc tinh thần quý giá. Khi tham gia các hoạt động thể thao, chúng em được rèn luyện sức bền, sự dẻo dai, đồng thời giải tỏa căng thẳng sau những giờ học căng thẳng. Hơn nữa, thể thao còn là môi trường tuyệt vời để chúng em học hỏi tinh thần đồng đội, sự kỷ luật và ý chí vươn lên. Em mong rằng, nhà trường sẽ tổ chức nhiều hoạt động thể thao đa dạng, phù hợp với sở thích của từng bạn, đồng thời đầu tư cơ sở vật chất để chúng em có điều kiện tập luyện tốt nhất.

Đoạn văn nêu ý kiến tán thành việc phát triển hoạt động thể dục, thể thao trong nhà trường – Mẫu 7:

Em hoàn toàn ủng hộ việc phát triển hoạt động thể dục, thể thao trong trường học. Em tin rằng, đây là một phần không thể thiếu trong việc giáo dục toàn diện cho học sinh. Thể thao không chỉ giúp chúng em khỏe mạnh mà còn giúp chúng em phát triển các kỹ năng mềm quan trọng. Khi tham gia các hoạt động thể thao, chúng em học được cách làm việc nhóm, tôn trọng đối thủ và biết chấp nhận thất bại. Những bài học này không chỉ có ích trong thể thao mà còn giúp chúng em thành công hơn trong cuộc sống. Em mong rằng, nhà trường sẽ tổ chức các giải đấu thể thao thường xuyên để chúng em có cơ hội thi đấu, giao lưu và học hỏi lẫn nhau. Đồng thời, em cũng mong muốn có thêm nhiều câu lạc bộ thể thao để chúng em có thể theo đuổi đam mê và phát triển năng khiếu của mình.

Tổng hợp 05 mẫu đoạn văn nêu ý kiến tán thành việc phát triển hoạt động thể dục, thể thao trong nhà trường dành cho học sinh lớp 5?

Tổng hợp 05 mẫu đoạn văn nêu ý kiến tán thành việc phát triển hoạt động thể dục, thể thao trong nhà trường dành cho học sinh lớp 5? (Hình ảnh từ Internet)

Số tiết học của môn Tiếng Việt lớp 5 là bao nhiêu?

Căn cứ theo tiểu mục 1 Mục 4 Chương trình giáo dục phổ thông tổng thể ban hành kèm theo Thông tư 32/2018/TT-BGDĐT quy định về thời lượng giáo dục của học sinh tiểu học như sau:

Nội dung giáo dục

Số tiết/năm học

Tiếng Việt

245

Toán

175

Ngoại ngữ 1

140

Đạo đức

35

Tự nhiên và Xã hội

Lịch sử và Địa lí

70

Khoa học

70

Tin học và Công nghệ

70

Giáo dục thể chất

70

Nghệ thuật (Âm nhạc, Mĩ thuật)

70

Hoạt động trải nghiệm

105

Tiếng dân tộc thiểu số

70

Ngoại ngữ 1

Tổng số tiết/năm học (không kể các môn học tự chọn)

1050

Số tiết trung bình/tuần (không kể các môn học tự chọn)

30

Như vậy, môn Tiếng Việt lớp 5 có 245 tiết học/năm học.

Nội dung đánh giá học sinh lớp 5 là gì?

Căn cứ theo khoản 1 Điều 5 Quy định đánh giá học sinh tiểu học Thông tư 27/2021/TT-BGDĐT quy định về nội dung đánh giá học sinh tiểu học như sau:

– Đánh giá quá trình học tập, sự tiến bộ và kết quả học tập của học sinh đáp ứng yêu cầu cần đạt và biểu hiện cụ thể về các thành phần năng lực của từng môn học, hoạt động giáo dục theo chương trình giáo dục phổ thông cấp tiểu học.

– Đánh giá sự hình thành và phát triển phẩm chất, năng lực của học sinh thông qua những phẩm chất chủ yếu và những năng lực cốt lõi như sau:

– Những phẩm chất chủ yếu: yêu nước, nhân ái, chăm chỉ, trung thực, trách nhiệm.

– Những năng lực cốt lõi:

+ Những năng lực chung: tự chủ và tự học, giao tiếp và hợp tác, giải quyết vấn đề và sáng tạo;

+ Những năng lực đặc thù: ngôn ngữ, tính toán, khoa học, công nghệ, tin học, thẩm mỹ, thể chất.



Chuyên mục: Giáo Dục
Nguồn: THPT Phạm Kiệt