Những câu nói đánh vào tâm lý khách hàng giúp thương hiệu của bạn giữ chân và làm hài lòng “các vị Thượng Đế”. Ông bà ta có câu “Lời nói chẳng mất tiền mua, lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau”. Tham khảo các câu nói “nịnh” khách hàng tại THPT Phạm Kiệt để trở thành chuyên viên tư vấn xuất sắc.
Tổng hợp những câu nói, stt đánh vào tâm lý khách hàng hay nhất
Dưới đây là danh sách các câu nói “thôi miên” khách hàng cho bạn tham khảo:
- Cảm ơn bạn đã kiên nhẫn lắng nghe
- Xin bạn chắc chắn rằng bạn đã hiểu hết cách sử dụng cũng như chính sách bán hàng của chúng mình nhé
- Xin bạn chờ một chút để mình tìm kiếm thông tin cho bạn nhé
- Mình đã hiểu vấn đề của bạn. Mình sẽ tìm mọi cách để giải quyết nó
- Mình rất xin lỗi vì chưa thể giải quyết toàn bộ vấn đề, nhưng đây là những việc mình làm được cho bạn
- Cảm ơn lời phản hồi của bạn, mình sẽ kiểm tra lại và tìm ra nguyên nhân cho vấn đề bạn băn khoăn
- Chào anh/chị, chúng tôi có thể giúp gì cho anh chị?
- Chúng tôi đã hiểu vấn đề mà anh/chị đang gặp phải. Chúng tôi có một vài phương án để anh/chị tham khảo, cụ thể như sau: [Giải pháp]
- Với những thông tin cụ thể và mức giá như hiện tại, anh/chị có băn khoăn gì về sản phẩm không ạ? Chúng tôi sẵn sàng giải đáp cho anh chị ngay lập tức.
- Chúng tôi gửi tặng anh/chị [quà tặng bằng hiện vật, voucher, mã giảm giá,…] nếu mua sản phẩm trong ngày hôm nay.
- Cam kết hoàn tiền 100% nếu bạn không hài lòng!
- Sản phẩm được chứng nhận bởi các chuyên gia hàng đầu!
- Chương trình khuyến mãi chỉ diễn ra trong 24 giờ!
- Đặt hàng ngay để được miễn phí vận chuyển!
- Số lượng có hạn, nhanh tay kẻo hết!
- Mua ngay hôm nay để nhận quà tặng hấp dẫn!
- Chỉ còn 10 suất ưu đãi cuối cùng!
- Anh/chị có thể dành chút thời gian để em có thể tư vấn kỹ hơn về sản phẩm được không ạ?
- Em thấy đây là sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu hiện tại của bên mình. Anh/chị nghĩ sao ạ?
- Hiện tại sản phẩm này đang được bán với số lượng giới hạn, anh/chị có muốn đặt trước không?
- Anh/chị yên tâm là bên em hoàn toàn có thể giải quyết được vấn đề của anh/chị
- Em sẽ cố gắng hết sức để giải quyết vấn đề cho anh/chị
- Em đã hiểu tình trạng của bên mình rồi ạ. Hiện tại bên em có những giải pháp sau…
- Cảm ơn anh/chị đã dành thời gian trao đổi ngày hôm nay
- Em còn có thể giúp gì khác cho anh/chị nữa không ạ?
- Hy vọng anh/chị sẽ có những trải nghiệm tốt với sản phẩm
- Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, xin hãy liên hệ lại theo hotline…
- Cảm ơn anh/chị đã lựa chọn sản phẩm của bên em. Rất mong được phục vụ anh/chị trong những lần sau.
- Em hiểu sự thất vọng/bất tiện của anh/chị
- Em cũng sẽ cảm thấy như vậy nếu ở vị trí của anh/chị
Những câu nói đánh vào tâm lý khách hàng
Lời kết
Trên đây là tổng hợp những câu nói đánh vào tâm lý khách hàng ấn tượng nhất. Nếu làm trong lĩnh vực kinh doanh, chúng có thể là công cụ lợi hại dành cho bạn khi giao tiếp với khách hàng.