Học sinh tham khảo mẫu 10 đoạn văn kể về một hoạt động thể thao hoặc một trò chơi em đã tham gia ở trường lớp 2 đạt điểm cao?
Mẫu 10 đoạn văn kể về một hoạt động thể thao hoặc một trò chơi em đã tham gia ở trường lớp 2 đạt điểm cao?
Học sinh tham khảo mẫu 10 đoạn văn kể về một hoạt động thể thao hoặc một trò chơi em đã tham gia ở trường lớp 2 đạt điểm cao sau đây:
Mẫu 1: Chạy tiếp sức
Hôm qua, em cùng các bạn tham gia cuộc thi chạy tiếp sức ở sân trường. Thầy giáo chia chúng em thành bốn đội, mỗi đội có bốn người. Khi có hiệu lệnh, người đầu tiên chạy thật nhanh rồi chuyền gậy cho người tiếp theo. Cả đội em phối hợp rất ăn ý nên về đích thứ hai. Ai cũng thở hổn hển nhưng rất vui vì đã cố gắng hết sức.
Mẫu 2: Đá bóng
Giờ ra chơi, em cùng các bạn tổ chức một trận đá bóng nhỏ ở sân trường. Em được phân làm thủ môn, có nhiệm vụ chặn bóng để bảo vệ khung thành. Đội bạn tấn công rất mạnh, nhưng em đã cố gắng hết sức để cản phá những cú sút. Cuối cùng, đội em thắng với tỉ số 2-1, ai cũng vui vẻ ăn mừng chiến thắng.
Mẫu 3: Nhảy dây
Trong giờ thể dục, em cùng ba bạn chơi nhảy dây theo nhóm. Hai bạn cầm hai đầu dây quay thật đều, em và một bạn khác lần lượt nhảy theo nhịp. Lúc đầu, em còn nhảy sai, nhưng sau đó quen dần và nhảy liên tục không bị vấp. Khi thầy giáo hô kết thúc, ai cũng tiếc nuối vì trò chơi quá vui.
Mẫu 4: Bịt mắt bắt dê
Hôm nay, em và các bạn chơi bịt mắt bắt dê trong giờ sinh hoạt lớp. Một bạn bị bịt mắt, còn những người khác chạy trốn xung quanh. Khi bạn bị bịt mắt tiến lại gần, chúng em phải nhẹ nhàng tránh đi để không bị bắt. Đến lượt em làm người bịt mắt, em nghe theo âm thanh xung quanh để tìm đồng đội nhưng rất khó. Cả lớp ai cũng cười rộn rã vì trò chơi quá thú vị.
Mẫu 5: Kéo co
Trong hội thao của trường, lớp em tham gia thi kéo co với lớp bạn. Chúng em xếp thành một hàng dài, nắm chặt sợi dây thừng và nghe theo hiệu lệnh của thầy giáo. Khi trận đấu bắt đầu, cả đội cùng hô to “1, 2, 3, cố lên!” để tạo động lực. Dù rất mệt nhưng em và các bạn vẫn cố gắng hết sức, cuối cùng lớp em đã giành chiến thắng.
Mẫu 6: Nhảy bao bố
Em đã tham gia trò chơi nhảy bao bố trong ngày hội thể thao của trường. Em phải chui vào trong bao tải, hai tay giữ chặt mép bao rồi nhảy về phía trước. Khi có hiệu lệnh, em nhảy từng bước cẩn thận để không bị ngã. Đường đua rất khó vì phải giữ thăng bằng, nhưng em vẫn cố gắng về đích. Dù không chiến thắng nhưng em rất vui vì đã tham gia hết mình.
Mẫu 7: Cầu lông
Giờ thể dục, thầy giáo tổ chức cho chúng em chơi cầu lông. Em cầm vợt và đánh cầu qua lại với bạn thân của mình. Những quả cầu bay nhanh làm em phải tập trung quan sát để đánh trúng. Em đã cố gắng hết sức và ghi được nhiều điểm, thầy giáo khen ngợi sự cố gắng của em.
Mẫu 8: Mèo đuổi chuột
Trong buổi sinh hoạt, em và các bạn chơi trò mèo đuổi chuột. Một bạn làm mèo, một bạn làm chuột, còn những người khác đứng thành vòng tròn. Khi trò chơi bắt đầu, bạn làm chuột phải chạy vòng quanh để tránh mèo bắt. Em đã làm chuột một lần, chạy rất nhanh nhưng vẫn bị mèo bắt. Cả lớp ai cũng cười vui vẻ vì trò chơi quá thú vị.
Mẫu 9: Bóng rổ
Hôm nay, em và các bạn chơi bóng rổ trong giờ thể dục. Chúng em chia thành hai đội, nhiệm vụ là ném bóng vào rổ càng nhiều càng tốt. Ban đầu, em ném trượt rất nhiều lần, nhưng sau đó tập trung hơn và ghi được hai điểm. Thầy giáo khen ngợi tinh thần cố gắng của em và các bạn.
Mẫu 10: Nhảy lò cò
Trong giờ ra chơi, em và các bạn chơi trò nhảy lò cò trên sân trường. Chúng em kẻ những ô vuông trên mặt đất rồi lần lượt nhảy bằng một chân. Nếu ai mất thăng bằng hoặc chạm vào vạch thì sẽ thua cuộc. Em đã rất cẩn thận và nhảy hết cả lượt mà không phạm lỗi. Trò chơi này giúp em rèn luyện sự khéo léo và giữ thăng bằng tốt hơn.
Lưu ý: Mẫu 10 đoạn văn kể về một hoạt động thể thao hoặc một trò chơi em đã tham gia ở trường lớp 2 đạt điểm cao chỉ mang tính tham khảo!
Mẫu 10 đoạn văn kể về một hoạt động thể thao hoặc một trò chơi em đã tham gia ở trường lớp 2 đạt điểm cao? (Hình từ Internet)
Yêu cầu cần đạt được ở kỹ thuật đọc của học sinh lớp 2 là gì?
Căn cứ Chương trình giáo dục phổ thông ban hành kèm theo Thông tư 32/2028/TT-BGDĐT quy định về yêu cầu cần đạt được ở kỹ thuật đọc của học sinh lớp 2 như sau:
– Đọc đúng các tiếng (bao gồm cả một số tiếng có vần khó, ít dùng). Thuộc bảng chữ cái tiếng Việt; biết phân biệt tên chữ cái (a, bê, xê,…) và âm (a, bờ, cờ,…) mà chữ cái và con chữ biểu hiện.
– Đọc đúng và rõ ràng các đoạn văn, câu chuyện, bài thơ, văn bản thông tin ngắn. Tốc độ đọc khoảng 60 – 70 tiếng trong 1 phút. Biết ngắt hơi ở chỗ có dấu câu, chỗ ngắt nhịp thơ.
– Bước đầu phân biệt được lời nhân vật trong đối thoại và lời người kể chuyện để đọc với ngữ điệu phù hợp.
– Biết đọc thầm.
– Nhận biết được thông tin trên bìa sách: tranh minh hoạ, tên sách, tên tác giả, nhà xuất bản.
– Điền được những thông tin quan trọng vào phiếu đọc sách
Yêu cầu cần đạt được ở kỹ thuật viết của học sinh lớp 2 là gì?
Căn cứ Chương trình giáo dục phổ thông ban hành kèm theo Thông tư 32/2028/TT-BGDĐT quy định về yêu cầu cần đạt được ở kỹ thuật viết của học sinh lớp 2 như sau:
– Viết thành thạo chữ viết thường, viết đúng chữ viết hoa.
– Viết hoa chữ cái đầu câu, viết đúng tên người, tên địa lí phổ biến ở địa phương.
– Nghe – viết chính tả đoạn thơ, đoạn văn có độ dài khoảng 50 – 55 chữ, tốc độ khoảng 50 – 55 chữ trong 15 phút. Viết đúng một số từ dễ viết sai do đặc điểm phát âm địa phương.
– Trình bày bài viết sạch sẽ, đúng quy định.
Chuyên mục: Giáo Dục
Nguồn: THPT Phạm Kiệt

Giới thiệu tác giả cho website THPT Phạm Kiệt Sơn Hà
Tên tác giả: Khanh Nguyễn
Vai trò: Biên tập viên nội dung, người phụ trách thông tin và tin tức của THPT Phạm Kiệt Sơn Hà.
Giới thiệu:
Khanh Nguyễn là người chịu trách nhiệm cập nhật tin tức, sự kiện và hoạt động quan trọng của THPT Phạm Kiệt Sơn Hà. Với tinh thần trách nhiệm cao, tác giả mang đến những bài viết chất lượng, phản ánh chính xác những chuyển động trong nhà trường, từ các hoạt động đoàn thể đến công tác giảng dạy và thành tích của học sinh, giáo viên.
Với kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục và truyền thông, Khanh Nguyễn cam kết cung cấp những thông tin hữu ích, giúp phụ huynh, học sinh và giáo viên nắm bắt nhanh chóng các sự kiện quan trọng tại trường. Đặc biệt, tác giả luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến các phong trào thi đua, công tác đoàn thể và những thành tích nổi bật của trường trong từng năm học.
Lĩnh vực phụ trách:
Cập nhật tin tức về các hoạt động giáo dục tại trường.
Thông tin về các sự kiện, hội nghị, đại hội quan trọng.
Vinh danh thành tích của giáo viên, học sinh.
Truyền tải thông điệp của nhà trường đến phụ huynh và học sinh.