Lời bài hát Thương Người Thương Người Khác Myra Trần Lyrics? Hợp âm bài hát Thương Người Thương Người Khác mới nhất?
Lời bài hát Thương Người Thương Người Khác Myra Trần Lyrics? Hợp âm bài hát Thương Người Thương Người Khác mới nhất?
Dưới đây là lời bài hát Thương Người Thương Người Khác:
Lời bài hát Thương Người Thương Người Khác Bụi mưa lất phất chạm vào nước mắt vỡ trong hoàng hôn Người mà em thương đã coi một người là tất cả Ở tận cùng thế giới, cuối chân trời Em sẽ đợi anh suốt đời Bao giờ thì anh tới? Người ta yêu nhau dù xa cũng gần Còn tình yêu đơn phương càng gần càng xa Dại dại khờ khờ mơ mơ hồ hồ Những đớn đau trong lặng câm Em mang bầu trời tặng anh Anh gửi cô ấy tất cả màu xanh Vì em thương người thương người khác rồi Giống như đại dương thầm yêu mặt trăng rồi Bóng đêm ôm trăng vào lòng Yêu thương mặn nồng Chỉ đại dương đau lòng Gọi tên anh trong yếu đuối Bóng tối nơi em giấu cả một trời thương nhớ Thì dù em thương người thương người khác rồi Hướng dương dù vô vọng chẳng buông mặt trời Phản bội thế giới phản bội chính mình Vẫn không có câu trả lời Nếu như mặt trăng đừng đại dương Nếu như mặt trời bỏ mặc hướng dương Thì em có hết thương.. Gửi lên tinh tú vũ trụ những thiên hà xa Tình yêu ấy cứ ngỡ mong manh sẽ mau tàn Chút mưa ngoài biển xa Hóa ra thành bão lớn Thành siêu bão cát kết bằng đau đớn Ngàn câu xin lỗi cũng chẳng thể lấp đầy Biết bao tổn thương khi yêu anh nhiều đến vậy Có ai như em một đời Đơn phương một người (mà) Chẳng nhận ra ý trời.. Cuộc đời mang anh tới trễ Để nắm tay em tới tận cùng đoạn đường dương thế Vạn năm ánh sáng Bắt đầu với cuộc đời khác oh Thì dù em thương người thương người khác rồi Hướng dương dù vô vọng chẳng buông mặt trời Phản bội thế giới phản bội chính mình Vẫn không có câu trả lời Nếu như mặt trăng đừng đại dương Nếu như mặt trời bỏ mặc hướng dương Thì em có hết thương.. |
Dưới đây là hợp âm bài hát Thương Người Thương Người Khác:
Hợp âm bài hát Thương Người Thương Người Khác [Verse 1] C G/B Am Bụi mưa lất phất chạm vào nước mắt F G Vỡ trong hoàng hôn C G/B Am Người mà em thương đã coi một người F G Là tất cả rồi [Pre-chorus] Dm G Ở tận cùng thế giới C Am Cuối chân trời xa Dm G Em sẽ đợi anh mãi F G Bao giờ thì anh tới? [Chorus] C G/B Người ta yêu nhau Am Em Dù xa cũng thấy thật gần F C Còn tình yêu đơn phương Dm G Càng gần càng thêm xa C G/B Dại dại khờ khờ Am Em Mơ mơ hồ hồ trong lặng câm F C Những đớn đau chẳng nói Dm G Chỉ riêng em hiểu lòng [Verse 2] C G/B Em mang bầu trời Am Em Tặng anh cả một màu xanh F C Anh gửi cô ấy hết Dm G Những gì đẹp nhất anh có C G/B Vì em thương người thương Am Em Một người chẳng phải em F C Giống như đại dương Dm G Thầm yêu mặt trăng rồi [Bridge] F G Bóng đêm ôm trăng vào lòng Em Am Yêu thương mặn nồng Dm Chỉ đại dương G Đau lòng… [Chorus 2] C G/B Thì dù em thương người Am Em Thương người khác rồi F C Hướng dương dù vô vọng Dm G Vẫn chẳng buông mặt trời C G/B Phản bội thế giới này Am Em Phản bội chính mình F C Vẫn không thể có được Dm G Một câu trả lời [Outro] F G Nếu như mặt trăng Em Am Chưa từng yêu đại dương Dm G Nếu như mặt trời C Bỏ mặc hướng dương F G Liệu em có ngừng Em Am Thương anh không? |
Lưu ý: Thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo!
Lời bài hát Thương Người Thương Người Khác Myra Trần Lyrics? Hợp âm bài hát Thương Người Thương Người Khác mới nhất? (Hình ảnh từ Internet)
02 giai đoạn trong nội dung giáo dục môn Âm Nhạc được quy định như thế nào?
Căn cứ Chương trình giáo dục phổ thông môn Âm Nhạc ban hành kèm theo Thông tư 32/2018/TT-BGDĐT thì nội dung giáo dục Âm Nhạc được phân chia theo hai giai đoạn: giai đoạn giáo dục cơ bản và giai đoạn giáo dục định hướng nghề nghiệp. Cụ thể như sau:
– Giai đoạn giáo dục cơ bản
+ Âm nhạc là nội dung giáo dục bắt buộc từ lớp 1 đến lớp 9, bao gồm những kiến thức và kĩ năng cơ bản về hát, nhạc cụ, nghe nhạc, đọc nhạc, lí thuyết âm nhạc, thường thức âm nhạc.
+ Nội dung giáo dục âm nhạc giúp học sinh trải nghiệm, khám phá và thể hiện bản thân thông qua các hoạt động âm nhạc nhằm phát triển năng lực thẩm mĩ, nhận thức được sự đa dạng của thế giới âm nhạc và mối liên hệ giữa âm nhạc với văn hoá, lịch sử cùng các loại hình nghệ thuật khác; đồng thời hình thành ý thức bảo vệ và phổ biến các giá trị âm nhạc truyền thống.
– Giai đoạn giáo dục định hướng nghề nghiệp
+ Âm nhạc là môn học được lựa chọn theo nguyện vọng và định hướng nghề nghiệp của học sinh. Nội dung môn học bao gồm kiến thức và kĩ năng mở rộng, nâng cao về hát, nhạc cụ, nghe nhạc, đọc nhạc, lí thuyết âm nhạc, thường thức âm nhạc.
+ Những học sinh có sở thích, năng khiếu hoặc định hướng nghề nghiệp liên quan có thể chọn học thêm một số chuyên đề học tập. Nội dung giáo dục âm nhạc giúp học sinh tiếp tục phát triển các kĩ năng thực hành, mở rộng hiểu biết về âm nhạc trong mối tương quan với các yếu tố văn hoá, lịch sử và xã hội, ứng dụng kiến thức vào đời sống, đáp ứng sở thích cá nhân và tiếp cận với những nghề nghiệp liên quan đến âm nhạc.
Yêu cầu cần đạt về năng lực đặc thù ở chương trình môn Âm nhạc ra sao?
Theo tiểu mục 2 Mục 4 Chương trình giáo dục phổ thông môn Âm Nhạc ban hành kèm theo Thông tư 32/2018/TT-BGDĐT có quy định chương trình môn Âm Nhạc tập trung hình thành và phát triển ở học sinh năng lực âm nhạc, bao gồm các thành phần năng lực sau:
– Thể hiện âm nhạc: biết tái hiện, trình bày hoặc biểu diễn âm nhạc thông qua các hoạt động hát, chơi nhạc cụ, đọc nhạc với nhiều hình thức và phong cách.
– Cảm thụ và hiểu biết âm nhạc: biết thưởng thức và cảm nhận những giá trị nổi bật, những điều sâu sắc và đẹp đẽ của âm nhạc được thể hiện trong tác phẩm hoặc một bộ phận của tác phẩm; biết biểu lộ thái độ và cảm xúc bằng lời nói và ngôn ngữ cơ thể; biết nhận xét và đánh giá về các phương tiện diễn tả của âm nhạc.
– Ứng dụng và sáng tạo âm nhạc: biết kết hợp và vận dụng kiến thức, kĩ năng âm nhạc vào thực tiễn; ứng tác và biến tấu, đưa ra những ý tưởng hoặc sản phẩm âm nhạc hay, độc đáo; hiểu và sử dụng âm nhạc trong các mối quan hệ với lịch sử, văn hoá và các loại hình nghệ thuật khác.
Chuyên mục: Giáo Dục
Nguồn: THPT Phạm Kiệt

Giới thiệu tác giả cho website THPT Phạm Kiệt Sơn Hà
Tên tác giả: Khanh Nguyễn
Vai trò: Biên tập viên nội dung, người phụ trách thông tin và tin tức của THPT Phạm Kiệt Sơn Hà.
Giới thiệu:
Khanh Nguyễn là người chịu trách nhiệm cập nhật tin tức, sự kiện và hoạt động quan trọng của THPT Phạm Kiệt Sơn Hà. Với tinh thần trách nhiệm cao, tác giả mang đến những bài viết chất lượng, phản ánh chính xác những chuyển động trong nhà trường, từ các hoạt động đoàn thể đến công tác giảng dạy và thành tích của học sinh, giáo viên.
Với kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục và truyền thông, Khanh Nguyễn cam kết cung cấp những thông tin hữu ích, giúp phụ huynh, học sinh và giáo viên nắm bắt nhanh chóng các sự kiện quan trọng tại trường. Đặc biệt, tác giả luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến các phong trào thi đua, công tác đoàn thể và những thành tích nổi bật của trường trong từng năm học.
Lĩnh vực phụ trách:
Cập nhật tin tức về các hoạt động giáo dục tại trường.
Thông tin về các sự kiện, hội nghị, đại hội quan trọng.
Vinh danh thành tích của giáo viên, học sinh.
Truyền tải thông điệp của nhà trường đến phụ huynh và học sinh.