Slogan du lịch Việt Nam: “Việt Nam – Vẻ đẹp bất tận”

Slogan của du lịch Việt Nam hiện nay là “Việt Nam – Vẻ đẹp bất tận”, tạm dịch tiếng Anh là Vietnam – Timeless Charm. Trong vòng 20 năm qua, ngành du lịch nước nhà đã có 5 lần thay đổi slogan để quảng bá du lịch Việt. Trong đó phải kể đến như Điểm đến của thiên niên kỷ mới”, “Hãy đến với Việt Nam”, “Việt Nam – Vẻ đẹp tiềm ẩn”.

Sau khi trình làng, slogan du lịch Việt Nam đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Một số người nhận thấy slogan này có ý nghĩa rõ ràng, đơn giản, dễ hiểu và phù hợp với chiến dịch quảng bá lâu dài.

Bên cạnh đó, nhiều người cũng có ý kiến rằng slogan này sẽ thực sự thích hợp với những du khách đã từng đặt chân đến Việt Nam, cảm nhận được vẻ đẹp tiềm ẩn của văn hóa, thiên nhiên nơi đây.

Slogan về du lịchSlogan về du lịchSlogan về du lịch hay nhất

Theo website THPT Phạm Kiệt tìm hiểu, “Vẻ đẹp bất tận” khơi gợi mong muốn khám phá và trải nghiệm thêm nhiều điều mới mẻ ở Việt Nam. Câu slogan nhằm quảng bá hình ảnh đất nước hình chữ S đến người dân và du khách hiệu quả nhất.

Vẻ đẹp của Việt Nam không chỉ giới hạn trong một khía cạnh, mà là sự kết hợp hài hòa giữa nhiều yếu tố, tạo nên trải nghiệm độc đáo. Du khách có thể tìm thấy những điều mới mẻ, thú vị ở bất kỳ nơi đâu họ đến, từ những thành phố sôi động đến những làng quê yên bình.

Xem thêm:  Stt là gì? Cách sử dụng Stt trên Facebook hiệu quả

Bên cạnh đó, slogan thể hiện sự tự tin và khẳng định vị thế của du lịch Việt Nam trên thị trường quốc tế. Gửi thông điệp Việt Nam là điểm đến du lịch hấp dẫn, thu hút du khách từ khắp nơi trên thế giới.

Viết một bình luận