Tổng hợp Slogan của Coca Cola qua các năm

Slogan của Coca Cola tại Việt Nam là “Tết dẫu đổi thay, diệu kỳ vẫn ở đây”. Đây là thông điệp xuyên suốt trong dịp Tết 2023 với hàng loạt hoạt động sôi nổi lấy khách hàng và cộng đồng làm trọng tâm.

Mỗi câu slogan của Coca Cola thu hút sự quan tâm của đông đảo tín đồ mê nước có gas trên thế giới. Đây có lẽ là một trong những thương hiệu sở hữu số lượng slogan khủng nhất từ trước đến nay. Qua mỗi giai đoạn, mỗi thời kỳ hay thậm chí là mỗi năm, nhãn hàng này lại ra mắt những tagline độc, lạ, chất khác nhau.

Một số thông điệp khác của thương hiệu này qua các năm có thể kể đến như:

  • Slogan Coca-Cola 2016: “Taste the Feeling”
  • Slogan Coca-Cola 2021: “Real Magic”

Slogan Coca-ColaSlogan Coca-ColaSlogan Coca-Cola 2021

“Real Magic” được Coca-Cola ra mắt vào năm 2021, đánh dấu một bước chuyển mình trong chiến lược truyền thông của thương hiệu sau 5 năm. Khác với những câu khẩu hiệu trước đây tập trung vào hương vị hay cảm giác sảng khoái, “Real Magic” hướng đến một thông điệp sâu sắc và tinh tế hơn.

Slogan mới nhất của Coca-Cola thể hiện niềm tin vào sự kết nối, lạc quan và khuyến khích người dùng trân trọng hơn vào những điều kỳ diệu ẩn chứa trong cuộc sống thường ngày, từ đó lan tỏa niềm vui và sự tích cực đến cộng đồng.

Ngoài ra, slogan cũng khuyến khích mỗi người tự tin thể hiện bản thân, theo đuổi đam mê và tạo nên những điều kỳ diệu theo cách riêng của họ. Nhờ thông điệp tích cực và ý nghĩa, slogan này đã tạo nên một làn sóng tích cực trong cộng đồng và góp phần củng cố vị trí của Coca-Cola trên toàn cầu.

Xem thêm:  Slogan FPT

Những thương hiệu đồ uống nổi tiếng trên thế giới đã lựa chọn slogan gì cho công ty mình? Cùng THPT Phạm Kiệt tìm hiểu tại đây:

👉 Slogan của Starbucks giúp thương hiệu khẳng định mình là một trong những chuỗi cafe hàng đầu thế giới

👉 Slogan của Highland Coffee mang đến giá trị gắn kết giữa khách hàng và thương hiệu

👉 Là một đối thủ của Coca Cola, Pepsi thể hiện mình không kém cạnh qua các câu slogan của Pepsi cực chất

👉 Slogan Heineken và những chiến dịch quảng cáo đẳng cấp chưa bao giờ khiến khách hàng phải thất vọng

Viết một bình luận