Slogan Dove: “Đẹp khi là chính mình”

Slogan của Dove chính là “Đẹp khi là chính mình” mang một ý nghĩa lớn dùng để tôn vinh vẻ đẹp. Sự tự tin tạo nên nét đẹp và sự cuốn hút của những nhiều yêu cái đẹp, hãy là chính mình, bạn là phiên bản hoàn hảo nhất.

Dove slogan mang ý nghĩa vô cùng sâu sắc. Thời buổi hiện nay, sắc đẹp có nhiều tiêu chuẩn khác nhau, phải mang trong mình gương mặt V-line hay thân hình đồng hồ cát,…Dove muốn gửi gắm thông điệp rằng “dù bản thân có ra sao, khi bạn yêu lấy mình bạn sẽ trở nên xinh đẹp hơn’”.

Dove là một sản phẩm của tập đoàn Unilever dành cho những tín đồ có niềm yêu thích chăm sóc cơ thể và được nhiều người tin tưởng và sử dụng. Chiến dịch “Tôn vinh vẻ đẹp” của Dove đã được nhiều người hưởng ứng qua một câu slogan đầy ấn tượng.

Trong khi đó, logo của Dove muốn hướng đến một cuộc sống xanh và tốt đẹp hơn. Cùng với biểu tượng hình chim bồ câu vô cùng đẹp mắt. Mang một ý nghĩa vô cùng đẹp đẽ và khác biệt, biểu trưng cho sự tự do.

Slogan DoveSlogan DoveSlogan Dove: Đẹp khi là chính mình

Điều mà thương hiệu này muốn gửi gắm thông qua chiếc logo mong muốn những người phụ nữ hãy yêu lấy bản thân mình, tự tin và kiêu hãnh như chú bồ câu đang tung cánh. Đó mới là nét đẹp thật sự của người phụ nữ.

Xem thêm:  Những câu nói thâm thúy bằng tiếng Trung (cập nhật liên tục)

Logo và slogan của Dove muốn hướng đến một ý nghĩa “yêu thương và bao dung”. Biết yêu thương và bao dung lấy sai sót và khuyết điểm của bản thân, thì rồi bạn sẽ thấy bản thân mình vô cùng hoàn hảo, tuyệt vời.

Xem thêm những slogan cực ấn tượng tại THPT Phạm Kiệt: 

👉 Slogan Techcombank không chỉ là một cam kết về sự tiên phong trong công nghệ và dịch vụ, mà còn là sự tiện lợi cho khách hàng.

👉 Sự đáng tin cậy và chất lượng dịch vụ được thể hiện trong slogan VietinBank đưa thương hiệu trở thành một người bạn đồng hành cùng khách hàng.

👉 Sự ấm áp và chuyên nghiệp được thể hiện qua slogan bệnh viện Tâm Anh, tạo nên một môi trường chữa trị an toàn và hiệu quả cho bệnh nhân.

👉 Slogan Honda không chỉ là về sự đổi mới và hiệu suất của sản phẩm, mà còn là về việc khuyến khích khách hàng theo đuổi ước mơ của họ thông qua trải nghiệm lái xe

Viết một bình luận