Môn Tiếng Việt lớp 5, học sinh tham khảo 4 mẫu báo cáo kết quả của tổ em khi tham gia một dự án học tập ngắn gọn mới nhất 2025?
4+ mẫu báo cáo kết quả của tổ em khi tham gia một dự án học tập ngắn gọn?
Báo cáo kết quả của tổ em khi tham gia một dự án học tập là một trong những nội dung thực hành viết môn Tiếng việt lớp 5. Học sinh tham khảo 4 mẫu báo cáo kết quả của tổ em khi tham gia một dự án học tập ngắn gọn dưới đây:
Mẫu báo cáo kết quả của tổ em khi tham gia một dự án học tập
Mẫu 1
Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam
Độc Lập – Tự Do – Hạnh Phúc
BÁO CÁO KẾT QUẢ DỰ ÁN HỌC TẬP
Tổ 5A – Trường Tiểu Học Nguyễn Du
Địa điểm:
Thời gian:
I. MỞ ĐẦU
Tổ…, trường Tiểu học … xin gửi đến các cấp lãnh đạo và các bạn học sinh báo cáo kết quả tham gia dự án học tập “Khám Phá Khoa Học Cơ Bản” diễn ra từ …… Báo cáo này nhằm tóm tắt các hoạt động tổ em đã thực hiện, đồng thời đưa ra một số ý kiến đề xuất để phát triển các dự án học tập trong tương lai.
II. NỘI DUNG
1. Hoạt động đã thực hiện:
Tổ em đã tham gia vào dự án “Khám Phá Khoa Học Cơ Bản” với mục tiêu khám phá và tìm hiểu các khái niệm khoa học cơ bản thông qua các thí nghiệm đơn giản và dễ hiểu cho học sinh lớp 5.
Các thành viên trong tổ đã cùng nhau nghiên cứu, chia sẻ ý tưởng và thực hiện các thí nghiệm như “Lực và Chuyển động”, “Nước và Năng Lượng”, và “Cây và Quá Trình Quang Hợp”.
Chúng em đã chuẩn bị các vật liệu và dụng cụ cần thiết cho từng thí nghiệm, phân công công việc rõ ràng để bảo đảm mỗi bạn đều tham gia vào quá trình thực hiện.
Các thí nghiệm đều được thực hiện dưới sự hướng dẫn của cô giáo chủ nhiệm và sự hỗ trợ từ các bạn trong lớp. Sau mỗi thí nghiệm, tổ em cùng nhau thảo luận, đưa ra các kết luận và ghi chép kết quả vào báo cáo dự án.
2. Ý kiến đề xuất:
Để các dự án học tập có thể đạt hiệu quả cao hơn, chúng em đề xuất tổ chức thêm các buổi học ngoại khóa ngoài trời, nơi các bạn có thể thực hiện các thí nghiệm khoa học trong môi trường tự nhiên.
Ngoài ra, tổ em cũng muốn các dự án học tập sau này có sự tham gia của nhiều tổ khác trong lớp, tạo cơ hội giao lưu và học hỏi lẫn nhau.
III. KẾT LUẬN
Kết quả của dự án học tập này không chỉ giúp chúng em nâng cao kiến thức khoa học mà còn rèn luyện kỹ năng làm việc nhóm và phát huy sự sáng tạo. Tổ em sẽ tiếp tục tham gia vào các dự án học tập khác trong tương lai với tinh thần hăng say, hợp tác và học hỏi.
Mẫu 2
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
Hà Nội ngày 29 tháng 3 năm 2025
BÁO CÁO HOẠT ĐỘNG CỦA TỔ 1 LỚP 5A
Kính gửi: Cô giáo (thầy giáo) chủ nhiệm lớp 5A
Chúng em xin báo cáo hoạt động của tổ 1 trong dự án học tập “Khám Phá Khoa Học Cơ Bản” diễn ra trong tháng 3 vừa qua như sau:
1. Về hoạt động học tập:
– Cả tổ gồm 8 bạn đều tham gia đầy đủ vào dự án và thực hiện các thí nghiệm khoa học do cô giáo giao. Các bạn đều tham gia hăng say và hoàn thành tốt nhiệm vụ được phân công.
– Mỗi thành viên trong tổ đều đóng góp ý tưởng vào các thí nghiệm và thảo luận để tìm ra giải pháp sáng tạo. Tổ em đã thực hiện các thí nghiệm như “Lực và Chuyển động”, “Nước và Năng Lượng”, “Cây và Quá Trình Quang Hợp”.
– Kết quả thí nghiệm được ghi chép đầy đủ và các bài thuyết trình đã được chuẩn bị kỹ lưỡng, không có bạn nào vi phạm về thời gian và nội dung thí nghiệm.
– Các bạn đều tích cực phát biểu trong các buổi thảo luận nhóm. Trong tháng có 150 ý kiến phát biểu. Bạn Minh đã có đóng góp nhiều nhất với 25 ý kiến.
– Kết quả: 10 điểm 10, 12 điểm 9, 5 điểm 8, không có điểm yếu.
2. Về lao động:
– Tổ em đã tham gia lao động vệ sinh lớp học và khu vực sân trường vào ngày 25 tháng 3. Mỗi bạn đều nhận nhiệm vụ và hoàn thành công việc một cách nhanh chóng và sạch sẽ. Kết quả lao động tốt, trường lớp được giữ gìn sạch sẽ.
Qua tổng kết, chúng em đề nghị cô (thầy) chủ nhiệm biểu dương nhóm và cá nhân sau:
1- Tập thể:
2- Cá nhân:
Mẫu 3
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
Hà Nội ngày 29 tháng 3 năm 2025
BÁO CÁO HOẠT ĐỘNG CỦA TỔ 3 LỚP 5A
Kính gửi: Cô giáo (thầy giáo) chủ nhiệm lớp 5A
Chúng em xin báo cáo hoạt động của tổ 3 trong dự án học tập “Khám Phá Vệ Sinh Môi Trường” diễn ra trong tháng 3 năm 2025 như sau:
1. Về hoạt động học tập:
– Tổ 3 có 8 bạn tham gia dự án, tất cả các bạn đều tham gia đầy đủ, đúng giờ và có tinh thần học tập nghiêm túc.
– Tổ em đã thực hiện một số bài thuyết trình về các vấn đề ô nhiễm môi trường và cách bảo vệ thiên nhiên. Mỗi bạn đều có sự chuẩn bị tốt và sẵn sàng trả lời câu hỏi của các bạn khác.
– Chúng em đã cùng nhau tổ chức một cuộc thi vẽ tranh về bảo vệ môi trường, nơi mỗi bạn trình bày cách thức bảo vệ thiên nhiên qua những bức tranh của mình. Kết quả rất khả quan, và nhiều tranh đã được trưng bày tại lớp.
– Tổng cộng có 180 ý kiến phát biểu trong tháng. Bạn Hà đã có đóng góp nhiều nhất với 40 ý kiến.
– Kết quả học tập: 8 điểm 10, 9 điểm 9, 6 điểm 8, không có điểm yếu.
2. Về lao động:
– Tổ em đã tham gia vào hoạt động thu gom rác thải và làm sạch khu vực trường học vào ngày 20 tháng 3. Mỗi bạn được giao một khu vực và hoàn thành công việc rất nhanh chóng và sạch sẽ. Chúng em còn tuyên truyền về tầm quan trọng của việc giữ gìn vệ sinh trong trường.
Qua tổng kết, chúng em đề nghị cô (thầy) chủ nhiệm biểu dương nhóm và cá nhân sau:
1- Tập thể:
2- Cá nhân:
Mẫu 4
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
Hà Nội ngày 29 tháng 3 năm 2025
BÁO CÁO HOẠT ĐỘNG CỦA TỔ 2 LỚP 5A
Kính gửi: Cô giáo (thầy giáo) chủ nhiệm lớp 5A
Chúng em xin báo cáo hoạt động của tổ 2 trong dự án học tập “Ứng Dụng Công Nghệ Trong Học Tập” diễn ra trong tháng 3 năm 2025 như sau:
1. Về hoạt động học tập:
– Tổ 2 gồm 8 bạn, tất cả đều tham gia nhiệt tình và đầy đủ vào các buổi thảo luận về ứng dụng công nghệ trong học tập, từ các công cụ học trực tuyến cho đến phần mềm hỗ trợ việc học tập.
– Tổ em đã thực hiện các bài thuyết trình về các ứng dụng học tập trên điện thoại và máy tính, từ đó giúp các bạn tìm hiểu về các phần mềm hỗ trợ việc học hiệu quả như các ứng dụng toán học, từ vựng tiếng Anh, và các ứng dụng luyện thi.
– Trong quá trình thực hiện, tổ em đã chia sẻ những kinh nghiệm học tập hiệu quả qua các công cụ công nghệ. Mỗi thành viên trong tổ đều có đóng góp rất tích cực.
– Tổng số ý kiến phát biểu là 160, trong đó bạn An có 30 ý kiến đóng góp.
– Kết quả học tập: 15 điểm 10, 10 điểm 9, 5 điểm 8, không có điểm yếu.
2. Về lao động:
– Tổ em đã tham gia lao động vệ sinh khuôn viên trường vào ngày 22 tháng 3. Các bạn đều hoàn thành nhiệm vụ lao động một cách nhanh chóng và hiệu quả. Mỗi bạn đều nhận nhiệm vụ rõ ràng và thực hiện tốt.
Qua tổng kết, chúng em đề nghị cô (thầy) chủ nhiệm biểu dương nhóm và cá nhân sau:
1- Tập thể:
2- Cá nhân:
4+ mẫu báo cáo kết quả của tổ em khi tham gia một dự án học tập ngắn gọn? Giáo viên lớp 5 phải đền bù chi phí đào tạo nâng trình độ chuẩn khi nào? (Hình từ Internet)
Giáo viên lớp 5 phải đền bù chi phí đào tạo nâng trình độ chuẩn khi nào?
Căn cứ Điều 11 Nghị định 71/2020/NĐ-CP giáo viên lớp 5 phải đền bù chi phí đào tạo trong trường hợp như sau:
– Tự ý bỏ học, bỏ việc hoặc đơn phương chấm dứt hợp đồng làm việc, hợp đồng lao động trong thời gian đào tạo;
– Không được cơ sở đào tạo cấp bằng tốt nghiệp, trừ trường hợp có lí do khách quan bất khả kháng được cơ quan có thẩm quyền xác nhận;
– Đã hoàn thành và được cấp bằng tốt nghiệp khóa học nhưng bỏ việc hoặc đơn phương chấm dứt hợp đồng làm việc, hợp đồng lao động khi chưa phục vụ đủ thời gian cam kết quy định tại điểm b khoản 2 Điều 10 Nghị định 71/2020/NĐ-CP.
Lộ trình thực hiện nâng trình độ chuẩn được đào tạo của giáo viên lớp 5?
Căn cứ Điều 5 Nghị định 71/2020/NĐ-CP có quy định lộ trình thực hiện nâng trình độ chuẩn được đào tạo của giáo viên lớp 5 như sau:
– Lộ trình thực hiện từ ngày 01 tháng 7 năm 2020 đến hết ngày 31 tháng 12 năm 2030.
– Lộ trình được thực hiện thành hai giai đoạn:
– Giai đoạn 1: Từ ngày 01 tháng 7 năm 2020 đến hết ngày 31 tháng 12 năm 2025, bảo đảm đạt ít nhất 50% số giáo viên đang được đào tạo hoặc đã hoàn thành chương trình đào tạo được cấp bằng cử nhân;
– Giai đoạn 2: Từ ngày 01 tháng 01 năm 2026 đến hết ngày 31 tháng 12 năm 2030, thực hiện đối với số giáo viên còn lại để bảo đảm 100% số giáo viên hoàn thành chương trình đào tạo được cấp bằng cử nhân.
Chuyên mục: Giáo Dục
Nguồn: THPT Phạm Kiệt

Giới thiệu tác giả cho website THPT Phạm Kiệt Sơn Hà
Tên tác giả: Khanh Nguyễn
Vai trò: Biên tập viên nội dung, người phụ trách thông tin và tin tức của THPT Phạm Kiệt Sơn Hà.
Giới thiệu:
Khanh Nguyễn là người chịu trách nhiệm cập nhật tin tức, sự kiện và hoạt động quan trọng của THPT Phạm Kiệt Sơn Hà. Với tinh thần trách nhiệm cao, tác giả mang đến những bài viết chất lượng, phản ánh chính xác những chuyển động trong nhà trường, từ các hoạt động đoàn thể đến công tác giảng dạy và thành tích của học sinh, giáo viên.
Với kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục và truyền thông, Khanh Nguyễn cam kết cung cấp những thông tin hữu ích, giúp phụ huynh, học sinh và giáo viên nắm bắt nhanh chóng các sự kiện quan trọng tại trường. Đặc biệt, tác giả luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến các phong trào thi đua, công tác đoàn thể và những thành tích nổi bật của trường trong từng năm học.
Lĩnh vực phụ trách:
Cập nhật tin tức về các hoạt động giáo dục tại trường.
Thông tin về các sự kiện, hội nghị, đại hội quan trọng.
Vinh danh thành tích của giáo viên, học sinh.
Truyền tải thông điệp của nhà trường đến phụ huynh và học sinh.