Tham khảo 3+ đề thi giữa kì 2 môn Toán lớp 11 năm 2025 có đáp án? Kế hoạch thực hiện lộ trình nâng trình độ chuẩn được đào tạo của giáo viên môn Toán lớp 11 ra sao?
3+ đề thi giữa kì 2 môn Toán lớp 11 năm 2025 có đáp án?
Học sinh có thể tham khảo top 4 mẫu đề thi giữa kì 2 môn Toán lớp 11 năm 2025 có đáp án chi tiết dưới đây:
Tải về đề thi giữa kì 2 môn Toán lớp 11 năm 2025
Tải về đề thi giữa kì 2 môn Toán lớp 11 năm 2025
Tải về đề thi giữa kì 2 môn Toán lớp 11 năm 2025
Tải về đề thi giữa kì 2 môn Toán lớp 11 năm 2025
Lưu ý: nội dung chỉ mang tính tham khảo./.
3+ đề thi giữa kì 2 môn Toán lớp 11 năm 2025 có đáp án? Điều kiện để giáo viên môn Toán lớp 11 dạy thêm trong nhà trường là gì? (Hình từ Internet)
Điều kiện để giáo viên môn Toán lớp 11 dạy thêm trong nhà trường là gì?
Căn cứ theo Điều 5 Thông tư 29/2024/TT-BGDĐT quy định điều kiện để giáo viên dạy thêm trong nhà trường là:
– Giáo viên chỉ được dạy thêm trong nhà trường dành cho các đối tượng học sinh đăng kí học thêm theo từng môn học như sau:
+ Học sinh có kết quả học tập môn học cuối học kì liền kề ở mức chưa đạt;
+ Học sinh được nhà trường lựa chọn để bồi dưỡng học sinh giỏi;
+ Học sinh lớp cuối cấp tự nguyện đăng kí ôn thi tuyển sinh, ôn thi tốt nghiệp theo kế hoạch giáo dục của nhà trường.
– Không thu tiền: Việc dạy thêm trong nhà trường không được thu tiền của học sinh và
– Khi tổ chức dạy thêm phải viết đơn đăng kí học thêm theo từng môn học ở từng khối lớp (theo Mẫu số 01 tại Phụ lục kèm theo Thông tư 29/2024/TT-BGDĐT).
– Căn cứ vào số lượng học sinh đăng ký, xây dựng kế hoạch tổ chức dạy thêm cho từng môn học ở từng khối lớp.
– Việc xếp lớp, xếp thời khóa biểu và tổ chức dạy thêm trong nhà trường giáo viên phải bảo đảm yêu cầu sau:
+ Lớp dạy thêm được xếp theo môn học đối với từng khối lớp; mỗi lớp có không quá 45 (bốn mươi lăm) học sinh;
+ Không xếp giờ dạy thêm xen kẽ với thời khóa biểu và không dạy thêm trước các nội dung so với việc dạy học theo phân phối chương trình môn học trong kế hoạch giáo dục của nhà trường;
+ Mỗi môn học được tổ chức dạy thêm không quá 02 (hai) tiết/tuần.
– Kế hoạch tổ chức dạy thêm, học thêm được công khai trên trang thông tin điện tử của nhà trường hoặc niêm yết tại nhà trường
Kế hoạch thực hiện lộ trình nâng trình độ chuẩn được đào tạo của giáo viên môn Toán lớp 11 ra sao?
Căn cứ Điều 8 Nghị định 71/2020/NĐ-CP quy định về kế hoạch thực hiện lộ trình nâng trình độ chuẩn được đào tạo của giáo viên Toán lớp 11 như sau:
(1) Căn cứ vào định hướng, mục tiêu xây dựng và phát triển đội ngũ giáo viên của cả nước, địa phương, nhu cầu sử dụng giáo viên và chỉ tiêu cần đạt quy định tại các điều 4, 5 và 6 Nghị định 71/2020/NĐ-CP, việc xây dựng kế hoạch được thực hiện như sau:
– Ủy ban nhân dân cấp tỉnh ban hành kế hoạch hàng năm thực hiện lộ trình nâng trình độ chuẩn được đào tạo của giáo viên mầm non, tiểu học, trung học cơ sở;
– Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành kế hoạch 5 năm theo lộ trình 2020 – 2025 và 2026 – 2030.
(2) Xây dựng kế hoạch:
– Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành kế hoạch 5 năm theo lộ trình 2020 – 2025 và 2026 – 2030, gửi Ủy ban nhân dân cấp tỉnh để làm căn cứ xây dựng kế hoạch thực hiện hàng năm;
– Hàng năm, các cơ sở giáo dục mầm non, cơ sở giáo dục phổ thông xây dựng kế hoạch, gửi về Phòng Giáo dục và Đào tạo tổng hợp, tham mưu cho Ủy ban nhân dân quận, huyện, thị xã, thành phố trực thuộc tỉnh (sau đây gọi chung là Ủy ban nhân dân cấp huyện) ban hành kế hoạch và gửi Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Giáo dục – Khoa học và Công nghệ Bạc Liêu (sau đây gọi chung là Sở Giáo dục và Đào tạo);
Ủy ban nhân dân cấp tỉnh ban hành kế hoạch hàng năm do Sở Giáo dục và Đào tạo tham mưu, đề xuất trên cơ sở kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo và kế hoạch hàng năm của Ủy ban nhân dân cấp huyện;
– Ủy ban nhân dân cấp tỉnh gửi kế hoạch về Bộ Giáo dục và Đào tạo để tổng hợp, theo dõi và chỉ đạo tổ chức thực hiện.
(3) Nội dung chính của kế hoạch hàng năm và kế hoạch 5 năm bao gồm:
– Mục tiêu, nguyên tắc, cách thức chọn cử giáo viên tham gia đào tạo;
– Xác định lộ trình; số lượng giáo viên mầm non, tiểu học, trung học cơ sở phải thực hiện đào tạo nâng trình độ chuẩn từng năm và cả lộ trình;
– Trách nhiệm của các cơ quan, đơn vị và tổ chức, cá nhân trong triển khai thực hiện kế hoạch.
(4) Kế hoạch thực hiện lộ trình 5 năm giai đoạn 2020 – 2025 của Bộ Giáo dục và Đào tạo phải được ban hành trong thời gian 30 ngày, kể từ ngày Nghị định 71/2020/NĐ-CP có hiệu lực thi hành. Kế hoạch thực hiện năm 2020 của Ủy ban nhân dân cấp tỉnh phải được ban hành trong thời gian 60 ngày, kể từ ngày Nghị định này có hiệu lực thi hành; kế hoạch của các năm tiếp theo phải được ban hành trước ngày 15 tháng 12 của năm trước liền kề với năm thực hiện.
Chuyên mục: Giáo Dục
Nguồn: THPT Phạm Kiệt

Giới thiệu tác giả cho website THPT Phạm Kiệt Sơn Hà
Tên tác giả: Khanh Nguyễn
Vai trò: Biên tập viên nội dung, người phụ trách thông tin và tin tức của THPT Phạm Kiệt Sơn Hà.
Giới thiệu:
Khanh Nguyễn là người chịu trách nhiệm cập nhật tin tức, sự kiện và hoạt động quan trọng của THPT Phạm Kiệt Sơn Hà. Với tinh thần trách nhiệm cao, tác giả mang đến những bài viết chất lượng, phản ánh chính xác những chuyển động trong nhà trường, từ các hoạt động đoàn thể đến công tác giảng dạy và thành tích của học sinh, giáo viên.
Với kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục và truyền thông, Khanh Nguyễn cam kết cung cấp những thông tin hữu ích, giúp phụ huynh, học sinh và giáo viên nắm bắt nhanh chóng các sự kiện quan trọng tại trường. Đặc biệt, tác giả luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến các phong trào thi đua, công tác đoàn thể và những thành tích nổi bật của trường trong từng năm học.
Lĩnh vực phụ trách:
Cập nhật tin tức về các hoạt động giáo dục tại trường.
Thông tin về các sự kiện, hội nghị, đại hội quan trọng.
Vinh danh thành tích của giáo viên, học sinh.
Truyền tải thông điệp của nhà trường đến phụ huynh và học sinh.